นักวิจัยติดตามวิวัฒนาการของโปรตีนจากพืชที่สำคัญในการสังเคราะห์ลิกนิน

By

ข้อดีอีกประการหนึ่งของการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำก็คือสามารถช่วยรักษาการทำงานของไตให้แข็งแรงได้ การบริโภคโซเดียมในปริมาณสูงอาจทำให้ไตเกิดความเครียด นำไปสู่ปัญหาสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้ การเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำจะช่วยลดปริมาณความเครียดในไตและส่งเสริมสุขภาพไตโดยรวมได้ โปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดนิยมสำหรับนักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่มักถูกมองข้ามเมื่อเลือกผงโปรตีนคือปริมาณโซเดียม ในบทความนี้ เราจะสำรวจความสำคัญของปริมาณโซเดียมในผงโปรตีน ประโยชน์ของการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ และวิธีการเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ การดูดซึมสุทธิที่ต่ำกว่าของ Cl− โดยการตัดรากด้วยเกลือของ one hundred forty Ruggeri เทียบกับ K51-40 ซึ่งแสดงโดยความเข้มข้นของพืชทั้งต้นที่ลดลงอย่างมีนัยสำคัญของ Cl− นั้นแตกต่างกับการตอบสนองของใบที่หยั่งรากของ one hundred forty Ruggeri ที่อยู่ภายใต้การบำบัดด้วยเกลือ [ 11]. ในการศึกษานั้น ใบที่หยั่งรากของ Ruggeri one hundred forty ใบ เมื่อเปรียบเทียบกับใบของ K51-40 มีความเข้มข้นของ Cl− ในก้านใบและแผ่นใบต่ำกว่า และมีความเข้มข้นของ Cl− ในรากที่สูงกว่า แต่ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ใน ความเข้มข้นของ Cl− ในใบที่หยั่งรากทั้งหมด [11] การศึกษาในปัจจุบันเกี่ยวข้องกับพืชที่สร้างในอาหารที่มีทรายหยาบ ในขณะที่การศึกษาเกี่ยวกับใบที่หยั่งรากเกี่ยวข้องกับระบบไฮโดรโปนิกส์ที่มีสารละลายหมุนเวียน แม้ว่ามีความเป็นไปได้ที่อาหารปลูกพืชไร้ดินอาจส่งผลต่ออัตราของ Cl− ไหลออกจากราก ข้อแตกต่างเพิ่มเติมก็คือ การปักชำแบบหยั่งรากมีทั้งระบบรากที่กำลังเติบโตและยอดที่กำลังเติบโต ในขณะที่ใบที่หยั่งรากจะมีระบบรากที่กำลังเติบโต แต่ไม่มียอดที่กำลังเติบโต . การขนส่งจากรากสู่ยอดของ Cl− มีค่าต่ำกว่าใน 140 Ruggeri มากกว่าใน K51-40 สำหรับทั้งใบที่หยั่งรากและการตัดที่หยั่งราก [9, 10] อย่างไรก็ตาม หากความเข้มข้นของ Cl− “พืช” ทั้งหมดต่ำกว่าใน 140 Ruggeri มากกว่าใน K51-40 สำหรับการตัดแบบหยั่งราก แต่ไม่แตกต่างกันระหว่างจีโนไทป์ของใบที่หยั่งราก [11] หน่อที่กำลังเติบโตของการตัดแบบหยั่งรากอาจมีบทบาทใน การดูดซึมสุทธิของ “พืช” ทั้งหมดที่ต่ำกว่าของ Cl− สัมพันธ์กับการดูดซึมในใบที่หยั่งราก

อาหารหลายชนิดมีโปรตีน อาหารที่มาจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม มักจะมีโปรตีนสูงที่สุด อาหารที่มีส่วนประกอบของโปรตีน ปลาป่น เนื้อสัตว์และกระดูกป่น ยีสต์และกากถั่วเหลือง สามารถปรับปรุงได้โดยการเสริมซีสตีน (10 กรัม/กก.) และทริปโตเฟน (5 กรัม/กก.) ร่วมกัน สามารถทดแทนปลาป่นทั้งหมดได้โดยไม่ต้องลดอัตราการเปลี่ยนอาหารในอาหารสำหรับเรนโบว์เทราต์ โดยการผสมระหว่างผลพลอยได้จากสัตว์ปีกป่นและขนนกป่น ร่วมกับไลซีน 17 กรัม HCL/กก., DL-เมไทโอนีน 4.eight ก./กก. หากทราบความต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นของปลา ก็ควรจะสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ในระบบการเพาะเลี้ยงได้หลายวิธีจากโปรตีนในอาหารที่แตกต่างกันหรือการรวมกันของโปรตีนในอาหาร กรดอะมิโนที่สามารถจ่ายได้ที่ทดสอบคืออะลานีน, กรดแอสปาร์ติก, ซีสตีน, กรดกลูตามิก, ไกลซีน, โพรลีน, ซีรีนและไทโรซีน พบว่ากรดอะมิโนเหล่านี้ไม่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของปลาแซลมอน ปลาเทราท์ และปลาดุก โครงสร้างที่เป็นไปได้ของโมเลกุลโปรตีนนั้นซับซ้อนมากจนสามารถสร้างโมเลกุลโปรตีนได้หลายประเภทและพบได้ในวัสดุชีวภาพที่มีลักษณะทางกายภาพที่แตกต่างกัน โปรตีนทรงกลมพบได้ในเลือดและของเหลวในเนื้อเยื่อในรูปแบบทรงกลมอสัณฐานซึ่งมีเยื่อหุ้มบางมากหรือไม่มีเลย โปรตีนคอลลาเจนพบได้ในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เช่น ผิวหนังหรือเยื่อหุ้มเซลล์ โปรตีนเส้นใยพบได้ในเส้นผม กล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน โปรตีนผลึกเป็นตัวอย่างโดยเลนส์ตาและเนื้อเยื่อที่คล้ายกัน เอนไซม์เป็นโปรตีนที่มีฟังก์ชันทางเคมีจำเพาะและเป็นสื่อกลางของกระบวนการทางสรีรวิทยาของชีวิตส่วนใหญ่ โพลีเปปไทด์ขนาดเล็กหลายชนิดทำหน้าที่เป็นฮอร์โมนในระบบเนื้อเยื่อที่ควบคุมกระบวนการทางเคมีหรือทางสรีรวิทยาต่างๆ โปรตีนของกล้ามเนื้อทำจากโพลีเปปไทด์หลายรูปแบบที่ช่วยให้กล้ามเนื้อหดตัวและผ่อนคลายเพื่อการเคลื่อนไหวร่างกาย บาร์ล้วนมีโปรตีนสูง ทำจากส่วนผสมง่ายๆ และอร่อยจนลืมไม่ลง RXBAR เหมาะเป็นเชื้อเพลิงก่อน/หลังการออกกำลังกาย RX Nut Butters เหมาะเป็นท็อปเปอร์ของว่างที่มีโปรตีนสูง และ RX A.M.

sodium plant protein

อีกเหตุผลหนึ่งที่เราสร้างโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือ เราไม่ได้ใช้โปรตีนจากนม เวย์และเคซีนที่ได้มาจากการผลิตชีสและโยเกิร์ต มีชื่อเสียงในเรื่องการทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบายตัว นี่เป็นกรณีของบุคคลที่แพ้แลคโตสอย่างแน่นอน ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้ใหญ่มากกว่าหนึ่งในสาม สาเหตุหนึ่งที่เราผลิตโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือเราไม่ใช้วัตถุเจือปนอาหาร อิมัลซิไฟเออร์ สารเพิ่มความข้น รสชาติปลอม และสารให้ความหวานปลอม แม้ว่าจะใช้ในปริมาณเล็กน้อยก็ตาม ก็อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่เจ็บปวดได้ หากอัลมอนด์เข้ากันไม่ได้กับอาหารของคุณ คุณยังสามารถลองใช้โปรตีนเชคไข่ขาวของเราที่มีรสหวานกับน้ำตาลเมเปิ้ลก็ได้ หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยโซเดียม 50 มก.

อย่างไรก็ตาม ปริมาณเกลือที่ส่วนผสมใหม่สามารถตัดจากสูตรอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักนั้น ขึ้นอยู่กับวิธีกำหนดสูตรผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ข้อควรพิจารณาที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ปริมาณโปรตีนและเกลือที่ใช้ และปริมาณเกลือที่มีอยู่ในส่วนผสมจากพืชอื่นๆ L85M ของ Roquette มุ่งเป้าไปที่การกำหนดทางเลือกเนื้อสัตว์จากพืชเป็นหลักโดยมีปริมาณเกลือต่ำ Benjamin Voiry หัวหน้าฝ่ายการตลาดอาหาร ยุโรป และผู้จัดการระดับโลกของบริษัท Savory กล่าวกับ FoodNavigator โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกลือดึงดูดความสนใจในหมวดหมู่นี้ เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างอาหารที่มีโซเดียมสูงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหลอดเลือดสมองและโรคหัวใจ​ หากคุณสั่งอาหารบ่อยๆ และต้องการเลือกขนมปังที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่ Subway เพื่อลดน้ำหนัก คุณอาจพบว่าตัวเองต้องเดาตัวเลือกในการสั่งซื้อ เนื่องจากมีขนมปังมากมายที่คุณสามารถสั่งได้ ในขณะที่การทานอาหารที่บ้านมากขึ้นก็มีประโยชน์สำหรับ น้ำหนัก…

เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นสำหรับของขบเคี้ยวที่พิถีพิถันมากขึ้น บริษัทได้จัดแสดงนวัตกรรมส่วนผสมล่าสุดเพื่อช่วยให้ผู้ผลิตพัฒนาของขบเคี้ยวที่มีน้ำตาลต่ำ เกลือต่ำ อุดมด้วยโปรตีน และมีเส้นใยสูง ซึ่งมอบประสบการณ์การกินเช่นเดียวกับของขบเคี้ยวแบบดั้งเดิม เวย์โปรตีนอาจลดความดันโลหิตชั่วคราว ค้นหาว่าการเพิ่มคาร์โบไฮเดรตและไขมันช่วยลดผลกระทบนี้หรือไม่ในส่วนข้อกังวลและข้อควรระวังของการทบทวนอาหารเสริมโปรตีนของเรา เราเพิ่งทดสอบ Ka’Chava Superfood ซึ่งเป็นโปรตีนผงยอดนิยมที่มีทั้งวิตามินและแร่ธาตุ ดูผลลัพธ์ได้ในรีวิวโปรตีนผงและเชคของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน

ในขณะที่ตรวจสอบ เราไม่พบบทวิจารณ์จากบุคคลที่สามเกี่ยวกับ Transparent Labs Vegan Mass Gainer จำนวนมาก อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักแคลอรี่สูงมีจำหน่ายบนเว็บไซต์ทางการเท่านั้น ดำเนินการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมและการตรวจทางสรีรวิทยา ผู้เขียนทุกคนอ่านและอนุมัติต้นฉบับแล้ว คอทเทจชีสไขมันต่ำ โรยหน้าด้วยอะโวคาโด มะเขือเทศ เปปิต้า พริกแดงป่น เกลือ พริกไทย และน้ำมันมะกอก เรามีตัวเลือกอาหารคาวและหวานที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ขนมปังปิ้งของเราเสิร์ฟแบบเปิดหน้าบนขนมปังวีทเบอร์รี่งอก และรับรองว่าจะทำให้คุณกลับมาทานอีกแน่นอน

ค้นหาตำราอาหารมังสวิรัติที่มีสูตรอาหารที่คุณสนใจ จากนั้นค่อยๆ แทนที่อาหารประเภทเนื้อสัตว์ที่คุณชอบด้วยอาหารที่ทำจากพืช ธัญพืชโบราณหนึ่งถ้วยประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 8 กรัมและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งจัดเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แม้จะมีความเชื่อกันว่าโปรตีนจากพืชนั้นหาได้ยาก แต่จริงๆ แล้วยังมีแหล่งอาหารวีแก้นชั้นยอดอยู่มากมาย นี่เป็นเพียงอาหารเพียงไม่กี่อย่างที่มีโปรตีนในปริมาณสูงต่อหนึ่งมื้อ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการงดเนื้อสัตว์และรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักนั้นดีกว่าการใช้ยาในการป้องกันและจัดการโรคเบาหวานประเภท 2 ซึ่งเป็นรูปแบบของโรคที่พบบ่อยที่สุด โปรตีนเพียงพอ (ประมาณ 15 กรัม) แล้ว การตรวจสอบสารอาหารอื่นๆ เช่น ไขมัน โซเดียม น้ำตาล และไฟเบอร์ก็มีความสำคัญเช่นกัน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ทำลายเป้าหมายของร่างกายที่คุณหวัง บรรลุผลสำเร็จด้วยการจิบสิ่งของ

Mark Brooks รองประธานอาวุโสฝ่ายอาหารของ Solazyme กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะนำโปรตีนจากสาหร่ายมาสู่คนทั่วไป “เรากำลังสร้างโปรตีนที่เปลี่ยนแปลงเกมรูปแบบใหม่สู่โลก” เขากล่าว โปรตีนจากผักมีความน่าสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากผู้บริโภคยอมรับโปรตีนเหล่านี้มากกว่าโปรตีนทดแทนยอดนิยมอื่นๆ เช่น แมลง ตามที่ The Salt ได้รายงานไว้ แม้ว่าการกินแมลงจะง่ายขึ้น แต่การกินแมลงก็ยังคงดูน่าขนลุกสำหรับชาวตะวันตกส่วนใหญ่ Kelly มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพ และการเขียนคำโฆษณา เธอทำงานให้กับองค์กรต่างๆ เช่น A Place For Mom และ Homecare.com ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัว โดยให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยพวกเขาในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก ผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคตผสมได้ง่ายในถ้วยเชคเกอร์ คุณยังสามารถผสมกับผลไม้ให้เป็นสมูทตี้หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตได้ พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.67 ดอลลาร์ เว็บไซต์แนะนำให้ดื่มเชคอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ราคา $3.21 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Gainful มีราคาแพงกว่าค่าเฉลี่ย และคุณจะได้รับเพียง 14 หน่วยบริโภคต่อถุง เพื่อให้คงความสม่ำเสมอ คุณต้องมีกระเป๋าสองใบต่อเดือน

ในโปรตุเกส บริษัทอื่นชื่อ Allma กำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารจากสาหร่ายขนาดเล็ก Allma ผลิตสาหร่ายคลอเรลลาสายพันธุ์ที่แตกต่างออกไป ซึ่งต่างจากสาหร่ายขนาดเล็กของโซลาไซม์ตรงที่ต้องการแสงที่จะเติบโตภายในระบบปิดที่เรียกว่าเครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพ Sofia Mendonca ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Allma กล่าวว่าวิธีการเจริญเติบโตนี้ช่วยให้สามารถควบคุมการเจริญเติบโตของสาหร่ายได้ในระดับสูง ข้อมูลที่ให้ไว้ในหน้านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และข้อมูลทั่วไปของคุณเท่านั้น และไม่ได้ใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์หรือการรักษาสำหรับเงื่อนไขทางการแพทย์เฉพาะ ปรึกษากับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของคุณ และปฏิบัติตามคำแนะนำด้านความปลอดภัยก่อนเริ่มโปรแกรมการออกกำลังกายหรือใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หากคุณอยู่ระหว่างการรักษา ใช้ยา หรือมีอาการป่วย จากการศึกษาของวารสารระบาดวิทยานานาชาติประจำปี 2021 พบว่าโปรตีนจากพืชอาจลดโรคหัวใจและหลอดเลือดและการเสียชีวิตจากทุกสาเหตุ ปริมาณที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ น้ำหนัก และระดับการออกกำลังกายของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด American College of Sports Medicine แนะนำให้รับประทานโปรตีน 1.2 ถึง 2.0 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมทุกวัน นักกีฬาที่มีความกระตือรือร้นสูง และผู้ฝึกความแข็งแกร่งต้องการโปรตีนมากกว่าการบริโภคประจำวันที่ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม ผงโปรตีนวีแกนมีราคาแตกต่างกันไป ทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ แต่อย่าจำกัดตัวเองให้เลือกตัวเลือกที่ถูกที่สุด เลือกผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุด ชนิดที่คุณชอบดื่มและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

Erysta ของ Ingredion เป็นโพลีออลที่ผลิตโดยกระบวนการหมัก ซึ่งสนับสนุนการสร้างกลับด้านการทำงานและความหวาน ทำให้ผู้ผลิตสามารถสร้างผลิตภัณฑ์น้ำตาลที่ลดลงได้ สารปรับรสชาติตามธรรมชาติ NSF-13 ช่วยปรับปรุงโทนสีของรสชาติเป้าหมาย โดยเฉพาะกลิ่นสีน้ำตาล ในขณะที่ลดความขมที่อาจเกิดขึ้น ในขณะที่สารปรุงแต่งรส Precisa Crisp ซึ่งมีส่วนผสมจากแป้งข้าวโพด มันสำปะหลัง มันฝรั่ง และแป้งสาคู ช่วยให้ผู้กำหนดสูตรสามารถสร้างเนื้อสัมผัสที่กำหนดเองในขนมแผ่นได้ ดูสิ่งที่การศึกษาแสดงให้เห็นในส่วนการฟื้นตัวของการทบทวนโปรตีนของเรา ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยอดนิยมประเภทผงโปรตีนและเครื่องดื่ม โปรตีนเมล็ดฟักทองไม่มีสารก่อภูมิแพ้เลย และเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า เช่น ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แมกนีเซียม และสังกะสี จริงๆ แล้วเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง การเพิ่มแมกนีเซียมลงในโปรตีนวีแกนของเราไม่ใช่เรื่องยาก

ตารางด้านล่างแสดงตัวอย่าง “บรรจุภัณฑ์” อาหารโดยจัดเรียงตามปริมาณโปรตีน ควบคู่ไปกับส่วนประกอบต่างๆ ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ แม้ว่าการทดลองก่อนหน้านี้โดยใช้กล้องจุลทรรศน์แบบใช้แสงไม่ได้รายงานการเปลี่ยนแปลงทางสัณฐานวิทยาของ PSV ในการกลายพันธุ์ของ vpe null (Gruis et al. 2004) แต่กล้องจุลทรรศน์แบบคอนโฟคอลแสดงให้เห็นว่าตัวอ่อน vpe null มี PSV ที่เล็กกว่าและมีจำนวนมากกว่าประเภทไวด์ คล้ายกับของ nhx5 nhx6 และเมล็ด vsr1 แม้จะมีความสนใจอย่างเข้มข้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเหตุใดการเปลี่ยนแปลงการประมวลผลและการค้ามนุษย์ SSP จึงทำให้เกิดข้อบกพร่องในด้านสัณฐานวิทยาของ PSV (Shimada et al. 2003a, Li et al. 2006, Shimada et al. 2006, Yamazaki et al. 2008 , Pourcher และคณะ 2010, ทากาฮาชิ และคณะ 2010) อย่างไรก็ตาม ความแตกแยก SSP ที่ถูกต้องอาจจำเป็นสำหรับโครงสร้างที่เหมาะสมที่สุดและการเติมที่มีความหนาแน่นสูง ซึ่งอาจมีความสำคัญสำหรับการสร้าง PSV เราตั้งสมมติฐานว่าการประมวลผลสารตั้งต้น SSP ที่มีข้อบกพร่องในเมล็ด nhx5 nhx6 อาจเกิดจากการลดลงในกิจกรรมของเอนไซม์ความแตกแยกที่สำคัญ VPE ในการตรวจสอบสิ่งนี้ ก่อนอื่นเราตรวจสอบขนาด PSV และสัณฐานวิทยาใน vpe null (การกลายพันธุ์สี่เท่าสำหรับ α-, β-, γ- และ δVPE) ตัวอ่อนกลายพันธุ์ และพบว่า vpe null PSVs มีขนาดและสัณฐานวิทยาคล้ายคลึงกับ nhx5 nhx6 PSVs (รูปที่ 3A, B) สิ่งนี้สนับสนุนความเป็นไปได้ที่ฟีโนไทป์ PSV nhx5 nhx6 อาจเป็นผลมาจากการแปลหรือกิจกรรม VPE ที่เปลี่ยนแปลง Total Shape เป็นเว็บไซต์อิสระ เราจัดเตรียมแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับฟิตเนส การออกกำลังกาย และอาหารเสริมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย Total Shape ไม่ได้ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษา ต้องสกัดโปรตีนจากถั่ว เพื่อให้บรรลุผลดังกล่าว ผู้ผลิตจึงแช่ถั่วในสารละลายเกลือ เกลือปรับระดับ pH ของถั่ว แต่ยังมีโซเดียมในระดับสูงอีกด้วย

นวัตกรรมล่าสุดคือการนำไปใช้ในอาหารทดสอบที่มีโปรตีนค่อนข้างขาดกรดอะมิโนจำเป็นที่กำหนด ดังนั้น การผสมกันของปลาป่นและซีอินจึงถูกนำมาใช้ในอาหารทดสอบเพื่อกำหนดความต้องการของเรนโบว์เทราท์สำหรับอาร์จินีน อาหารที่มีปริมาณเคซีนและเจลาตินต่างกันแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มระดับอาร์จินีนที่จับกับโปรตีนจาก eleven เป็น 17 กรัม/กก. การศึกษาเชิงปริมาณเกี่ยวกับข้อกำหนดของกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ 10 ชนิดใช้ส่วนผสมเคซีน-เจลาตินที่เสริมด้วยกรดแอล-อะมิโนแบบผลึก อาหารทดสอบมีรูปแบบกรดอะมิโนเป็นโปรตีนจากไข่ทั้งหมด forty เปอร์เซ็นต์สำหรับส่วนประกอบไนโตรเจน การทดลองกับปลาคาร์พและปลาไหลแสดงให้เห็นว่าขาดการเจริญเติบโตเช่นเดียวกันเมื่อขาดกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ในอาหาร ปลาแซลมอน ปลาเทราท์ และปลาดุกที่เลี้ยงด้วยอาหารที่ปราศจากอาร์จินีน ฮิสทิดีน ไอโซลิวซีน ลิวซีน ไลซีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ทรีโอนีน ทริปโตเฟน หรือวาลีน ไม่สามารถเจริญเติบโตได้ (รูปที่ 3) อาหารปลาแบบเดียวกันนี้ที่เลี้ยงโดยปราศจากกรด L-amino อื่นๆ จะเจริญเติบโต เช่นเดียวกับปลาที่ได้รับกรดอะมิโนทั้งหมด 18 ชนิดที่ทดสอบ (รูปที่ 4) ส่วนประกอบไนโตรเจนในอาหารทดสอบประกอบด้วยกรดแอล-อะมิโน 18 ชนิดในรูปแบบที่พบในโปรตีนไข่ทั้งตัว ปลาที่ผ่านการทดสอบทั้งหมดจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วเมื่อมีการแทนที่กรดอะมิโนที่หายไปในอาหาร ความชันของกราฟการเติบโตของกลุ่มฟื้นฟูจะเหมือนกันกับของกราฟการเจริญเติบโตของปลาที่ได้รับอาหารทดสอบกรดอะมิโนครบถ้วน เนื้อสัตว์ทดแทนจากพืชมักมีโซเดียมมากกว่าเนื้อสัตว์ ในบางกรณีอาจมากกว่าถึงหกเท่า และบางชนิดมีการเติมน้ำตาล สีสังเคราะห์ และสารเติมแต่งที่เป็นที่ถกเถียง เช่น คาราจีแนนและเมทิลเซลลูโลส ซึ่งเป็นสารเพิ่มปริมาณ “เพียงเพราะว่าบางสิ่งเป็น ‘พืชเป็นหลัก’ ไม่ได้หมายความว่ามันจะดีต่อสุขภาพโดยอัตโนมัติหรือดีขึ้นสำหรับคุณโดยอัตโนมัติ” Geagan กล่าว “งานวิจัยจำนวนมากชี้ให้เห็นถึงพลังของการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเพื่อปลดล็อกสุขภาพและความมีชีวิตชีวาของมนุษย์ อย่างไรก็ตาม เราอยู่ในช่วงเวลาที่อุตสาหกรรมอาหารกำลังใช้ประโยชน์จากเทรนด์ที่เน้นพืชเป็นหลัก และน่าเสียดายที่อาหารเหล่านี้หลายชนิด ทำจากส่วนผสมที่ได้รับการขัดเกลาและผ่านกระบวนการขั้นสูง” RNA ทั้งหมดถูกสกัดด้วย Trizol reagent (Invitrogen) จากต้นกล้าอายุ 10 วันที่ปลูกบนจาน MS หรือพืชอายุ 1 เดือนที่ปลูกในดินในห้องเจริญเติบโตภายใต้แสง sixteen ชั่วโมง/ช่วงแสงมืด eight ชั่วโมง Total RNA ได้รับการบำบัดด้วย DNase I (Takara) ที่ปราศจาก RNase เพื่อกำจัด DNA ของจีโนม ใช้ RNA ทั้งหมดห้าไมโครกรัมสำหรับการถอดรหัสแบบย้อนกลับด้วย M-MLV Reverse transcriptase (Promega) ตามคำแนะนำของผู้ผลิต cDNA ใช้สำหรับการวิเคราะห์ RT – PCR โดยมีไพรเมอร์แสดงอยู่ในตารางเสริม ACIN หรือ EF1α ถูกใช้เป็นการควบคุมภายใน

WG ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลและมีส่วนร่วมในการร่างต้นฉบับ FCX สร้างเวกเตอร์และทำการทดลอง DDG, JRZ และ YWG ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูล PKS, XNM และ LL ทำการวิเคราะห์ชีวสารสนเทศศาสตร์และปรับปรุงต้นฉบับ JL และ JRB ดำเนินการแปลตำแหน่งเซลล์ย่อย การวัดความเข้มข้นของไอออน และปรับปรุงต้นฉบับ CPS เป็นผู้ชี้แนะการทดลองและกำกับดูแลการวิจัย ผู้เขียนทั้งหมดอ่านและได้รับการอนุมัติขั้นสุดท้ายที่เขียนด้วยลายมือ. การศึกษานี้ดำเนินการในห้องปฏิบัติการหลักของรัฐชีววิทยาฝ้าย ผู้เขียนขอขอบคุณ CRI ของ Nanjing Agricultural University ที่เผยแพร่ข้อมูลจีโนมและการถอดเสียงของ G. TM-1, Dr. Jingjing Jin จากสถาบันวิจัยยาสูบเจิ้งโจวแห่ง CNTC เพื่อขอความช่วยเหลือในการวิเคราะห์ข้อมูลการถอดเสียง ในบรรดาสี่กลุ่มนี้ กลุ่ม II เป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดทั้งในฝ้ายและอาราบิดอปซิส โดยมี CPK ฝ้าย 29 รายการ และมากกว่าหนึ่งในสามของ CPK อาราบิดอปซิสทั้งหมด กลุ่ม I, III และ IV รวม CPK ฝ้าย 28, 20 และ 21 รายการตามลำดับ จากการวิจัยก่อนหน้านี้ กลุ่ม IV เป็นกลุ่มที่เล็กที่สุดและมีเพียง three CPK จาก Arabidopsis [5] 4 รายการจากข้าว [6] three รายการจากข้าวโพด [7] และ three รายการจากองุ่น [9] ตามลำดับ ที่นี่เราพบว่า CPK ฝ้าย 21 รายการจัดอยู่ในกลุ่ม IV (ไฟล์เพิ่มเติม 2 และ 5) ผลลัพธ์ข้างต้นชี้ให้เห็นว่า นอกเหนือจากการทำซ้ำจีโนมทั้งหมดแล้ว เหตุการณ์วิวัฒนาการอื่นๆ ยังมีส่วนทำให้เกิดจำนวน CPK ฝ้ายอีกด้วย

โปรตีนจากพืชนี้มีโซเดียมเพียง 2 มิลลิกรัมต่อมื้อ เป็นโปรตีนวีแก้นที่เป็นมิตรกับทั้ง Keto และ Paleo แม้ว่าผงโปรตีนที่เราแนะนำจะไม่มีน้ำตาลมากนัก แต่คุณก็ควรคำนึงถึงปริมาณน้ำตาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นโรคเบาหวานหรือเพียงพยายามลดน้ำหนัก น้ำตาลเพิ่มอีกสองสามกรัมตรงนี้ก็สามารถรวมกันได้จริงๆ โปรตีนเชคมีรสชาติดีและทำเครื่องหมายในช่องทั้งหมดเพื่อหาโปรตีนและสารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ แต่ยังคงมีโซเดียมที่ทำให้ความดันโลหิตสูงอยู่ในปริมาณสูง ตรวจสอบแผงข้อมูลโภชนาการทุกครั้งก่อนที่คุณจะบริโภคอะไร และโดยเฉพาะอย่างยิ่งดูปริมาณโซเดียม หากคุณได้รับการวินิจฉัยว่ามีความดันโลหิตสูง (ความดันโลหิตสูง) โดยสรุป ผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบเปลือยอยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการของฉัน​​ แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าตัวเลือกอื่นๆ เล็กน้อย แต่คุณภาพก็บ่งบอกในตัวมันเอง ถ้าชอบอาหารเสริมชั้นหนึ่งก็ลองเข้าไปดูหรือรองชนะเลิศก็ได้ครับ ProMix อยู่ใกล้กับผู้นำมากเช่นกัน!

ปัจจัยที่ผลักดันการเติบโตของส่วนผสมลดโซเดียม ได้แก่ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากผู้แปรรูปอาหาร ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคสำหรับส่วนผสมจากธรรมชาติและผ่านกระบวนการแปรรูปน้อย นอกจากนี้ 75 ประเทศยังได้วางกลยุทธ์การลดเกลือระดับชาติไว้ด้วย บทความนี้จะกล่าวถึงเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชประเภทต่างๆ สิ่งที่ผู้ผลิตใช้ในการผลิต และข้อดีและข้อเสีย นอกจากนี้ยังวิเคราะห์ปริมาณสารอาหารของเนื้อบดจากพืชเปรียบเทียบกับเนื้อวัวบด ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลางหรือที่รู้จักกันในชื่อ MCT เป็นไขมันคุณภาพสูงที่ร่างกายดูดซึมได้ง่ายเพื่อใช้เป็นพลังงานสะอาด MCT ของเรามาจากมะพร้าว เราได้จับคู่ส่วนผสมดังกล่าวกับถั่งเฉ้าออร์แกนิกและเห็ดหลินจือ ซึ่งเป็นเห็ดดัดแปลงพันธุกรรมที่ผ่านการทดสอบตามเวลาซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความสามารถในการช่วยให้ร่างกายของคุณปรับตัวเข้ากับความเครียด สูตรนี้อัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากซุปเปอร์ฟู้ดที่เป็นมิตรกับลำไส้ (และไม่มีถั่วเหลือง นม ข้าว หรือโปรตีนถั่ว)

ตัวเลือกโซเดียมต่ำที่มีโปรตีนถั่ว 80% PURIS P870 LS ได้รับการออกแบบมาเพื่อการละลายสูง ฟังก์ชันการทำงานสูง และการกระจายตัวและความรู้สึกปากที่ดีเยี่ยม ฉันยังสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้ละลายได้ง่ายเพื่อให้เป็นส่วนผสมที่นุ่มนวลและสม่ำเสมอกับเครื่องดื่มเกือบทุกชนิด อย่างไรก็ตาม ในรีวิว ผู้ใช้บางรายยังรายงานว่าการจับกันเป็นก้อนที่ผู้ผลิตเตรียมไว้ล่วงหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เพิ่มลงในเครื่องดื่มอุ่นหรืออุณหภูมิห้อง แทนที่จะเป็นเครื่องดื่มที่ร้อนหรือเย็นเกินไปซึ่งอาจทำให้ผลิตภัณฑ์จับตัวกันเป็นก้อนได้ สำหรับการอ้างอิงในโพสต์บล็อกนี้ ฉันจะใช้คำจำกัดความของโปรตีนโซเดียมต่ำของ USDA ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์มีโซเดียมน้อยกว่า a hundred and forty มก.

นอกจากนี้เรายังวิเคราะห์อัตราการทดแทนที่ไม่มีความหมายเหมือนกัน (Ka) ถึงอัตราการทดแทน (Ks) ของคู่ยีน PP2 ที่ตรวจพบใน Gossypium ซ้ำแต่ละสายพันธุ์และแต่ละ subgenome ของ allotetraploid สายพันธุ์ อัตราส่วน Ka/Ks ทั้งหมดของคู่ยีนต่ำกว่า 1 ซึ่งบ่งชี้ว่ายีน PP2 ทั้งหมดอาจพบกับแรงกดดันในการคัดเลือกให้บริสุทธิ์ในระหว่างการวิวัฒนาการ (ตารางที่ S2) สำหรับสายพันธุ์ allotetraploid G.hirsutum และ G.barbadense ยีน PP2 จะได้รับการอนุรักษ์อย่างดีในระหว่างเหตุการณ์ allotetraploidization ยีน PP2 กระจายบนโครโมโซมเก้าโครโมโซมในแต่ละจีโนม Gossypium หรือจีโนมย่อย การกระจายตัวของ PP2 ในสายพันธุ์ allotetraploid นั้นคล้ายคลึงกับสายพันธุ์ซ้ำของผู้ปกครอง (รูปที่ four, รูปที่ S2) ยิ่งไปกว่านั้น จำนวนยีน PP2 ใน allotetraploid แต่ละชนิดนั้นเกือบจะเป็นผลรวมของทั้งสองสายพันธุ์ซ้ำ ในทำนองเดียวกัน จำนวนยีน PP2 ใน Brassica napus เกือบจะเป็นผลรวมของทั้งสองสายพันธุ์ที่ซ้ำกัน Brassica oleracea และ Brassica rapa (รูปที่ 3) ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่าเหตุการณ์ allotetraploidization ยังมีบทบาทสำคัญในการขยายตัวของยีน PP2 และสามารถอนุรักษ์ไว้ได้ในระหว่างกระบวนการวิวัฒนาการนี้ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างอิสระ หากคุณซื้ออะไรบางอย่าง เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร อาหารเช้าเป็นอาหารง่ายๆ ที่ทำให้ไม่มีเนื้อสัตว์ ดังนั้นให้เพลิดเพลินกับข้าวโอ๊ตปรุงเองสักชามที่โรยหน้าด้วยผลไม้ ถั่ว และนมที่ไม่ใส่นม เต้าหู้กวนกับผักโขม หรือเบอร์ริโตอาหารเช้าแบบผัก เต้าหู้มีประโยชน์หลายอย่างมาก ใช้ในทุกอย่างตั้งแต่ผัดไปจนถึงสมูทตี้ เต้าหู้ดิบเนื้อแน่นครึ่งถ้วยมีโปรตีนประมาณ 10 กรัม

เมื่อเราบริโภคโซเดียม มันจะละลายเป็นโซเดียมไอออนที่มีประจุบวก (Na ) และไอออนคลอไรด์ที่มีประจุลบ (Cl-) ในร่างกายของเรา ไอออนเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาสมดุลของของเหลวภายในและภายนอกเซลล์ของเรา โซเดียมทำงานร่วมกับอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ เช่น โพแทสเซียม แคลเซียม และแมกนีเซียม เพื่อควบคุมสมดุลของน้ำภายในเซลล์และรักษาความดันโลหิต ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มสารอาหารบางอย่างลงในมื้ออาหารของคุณ เช่น สมูทตี้สีเขียวที่ฉันชอบ ได้ทุกช่วงเวลาของวัน แต่ส่วนใหญ่มีโซเดียมในปริมาณสูงซึ่งไม่เหมาะสำหรับทุกคน โดยเฉพาะพวกเราที่ (หรือดูแลใครสักคน) รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ ฉันชื่อเวโรนิกา นักโภชนาการที่ลงทะเบียน และนักการศึกษาโรคเบาหวานที่ผ่านการรับรอง ฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าคุณสามารถควบคุมโรคหัวใจได้ด้วยการรับประทานอาหารที่ดี เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำทุกชนิดมีข้อดีและข้อเสียอยู่เสมอ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเป้าหมายด้านสุขภาพและการบริโภคอาหารของคุณมากที่สุด และช่วยปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ ไตมีบทบาทสำคัญในการขจัดโซเดียมออกจากร่างกายและควบคุมความดันโลหิต โซเดียมมากเกินไปอาจทำให้การทำงานของไตในร่างกายเครียด และอาจนำไปสู่ความดันโลหิตสูงและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ (10)

เราไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่าจะสับถ้วยเชคเกอร์ทั้งถ้วยเนื่องจากมีรสหวานเข้มข้น – สวัสดีแอลกอฮอล์น้ำตาลห้ากรัม! แม้ว่าเราจะชอบไฟเบอร์ 5 กรัมที่น่าประทับใจต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และมันทำจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชออร์แกนิก เช่น ถั่ว ข้าว เจีย และป่าน (ลบด้วยความคิดที่สูงลิ่ว) เป้าหมายด้านสุขภาพ โภชนาการ และการออกกำลังกายของคุณเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกน หากคุณต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อและเพิ่มกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องใช้ผงโปรตีนแคลอรี่สูงพร้อมคาร์โบไฮเดรตและไขมัน หากคุณต้องการลดน้ำหนัก คุณอาจต้องการผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำและไขมันต่ำ ด้วยรายการส่วนผสมเพียงสี่รายการ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้เลือกผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคตเป็นผงโปรตีนวีแกนสะอาดที่ดีที่สุด รายการส่วนผสมสั้นๆ ได้แก่ โปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิก รสชาติออร์แกนิก กัวร์กัมออร์แกนิก และหญ้าหวานออร์แกนิก ไม่ใช่เรื่องลึกลับที่เกลือในอาหารของคุณมากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพโดยรวมของคุณได้ แต่สามารถช่วยคุณได้เช่นกันหรือไม่ โซเดียมในรูปของเกลือเป็นเครื่องเทศที่มีประโยชน์ซึ่งใช้ในอาหารจำนวนมาก และยังทำหน้าที่เป็นสารกันบูดตามธรรมชาติอีกด้วย ร่างกายของเราต้องการโซเดียมในปริมาณหนึ่งเนื่องจากโซเดียมจะกระตุ้นเส้นประสาท ช่วยเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อ และปรับสมดุลของระดับน้ำและแร่ธาตุในร่างกาย การประมาณการกำหนดความต้องการโซเดียมของเราไว้ที่ประมาณ 500 มิลลิกรัมต่อวัน แม้ว่าเกลือจะได้รับความนิยมจนถึงจุดแพร่หลาย แต่เกลือก็ยังไม่ได้รับประโยชน์จากขีดจำกัดการบริโภคที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง แนวทางหนึ่งที่แนะนำโดย American Heart Association เรียกร้องให้คนทุกวัยจำกัดการบริโภคโซเดียมให้ไม่เกิน 1,500 มก.

เหตุผลที่ควรรับประทานอาหารที่ทำจากพืชมากขึ้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจ ไม่ว่าคุณจะกังวลเกี่ยวกับสุขภาพ สิ่งแวดล้อม หรือสวัสดิภาพสัตว์ก็ตาม และเพิ่มความจริงที่ว่าคุณมีตัวเลือกอาหารและเครื่องดื่มจากพืชที่สะดวกมากขึ้นกว่าที่เคย การทดสอบแบบ Split-LUC ใช้ในการคัดกรองและยืนยันโปรตีนที่ทำปฏิกิริยากับ SOS1 พลาสมิด pCAMBIA1300-nLUC-SOS1C690, pCAMBIA1300-nLUC-SOS2, pCAMBIA1300-nLUC-SCaBP8 และ pCAMBIA1300-cLUC-PP2Cs ถูกแปลงเป็นรายบุคคลเป็น Agrobacterium สายพันธุ์ GV3101 และคู่โครงสร้างที่เหมาะสมที่ได้ผลลัพธ์ถูกแสดงออกชั่วคราวในใบ N. Benthamiana หลังจากเพาะปลูกในห้องเจริญเติบโตเป็นเวลา 2-3 วัน สเปรย์ D-luciferin (Promega) 1 mM ลงบนใบ; จากนั้นพืชจะถูกเก็บไว้ในที่มืดเป็นเวลา 5 นาทีก่อนที่จะตรวจพบสัญญาณเรืองแสงด้วยกล้องอุปกรณ์ชาร์จคู่เย็น (Nikon-L936; Andor Tech) และวิเคราะห์กิจกรรม LUC สัมพัทธ์โดยใช้ซอฟต์แวร์ WinView/32 เพื่อกำหนดหาผลของการบำบัด NaCl ต่ออันตรกิริยาระหว่าง PP2C.D6 และ SCaBP8, D-ลูซิเฟอร์ริน 1 มิลลิโมลาร์โดยไม่มี (จำลอง) หรือด้วย NaCl 250 มิลลิโมลาร์ถูกพ่นลงบนใบ และสัญญาณ LUC ถูกจับหลังจากผ่านไป 30 นาที การรักษาและคำนวณความเข้มของการเรืองแสงในการรักษาที่แตกต่างกัน เพื่อทดสอบสมมติฐานนี้อย่างอิสระ เราได้วัดการเจริญเติบโตของรากเป็นเวลา 5 วันหลังจากย้ายต้นกล้ากลายพันธุ์พันธุ์ป่าและ pp2c อายุ 5 วันไปยังอาหารเลี้ยงเชื้อ MS ที่มี NaCl one hundred มิลลิโมลาร์ ความเร็วการเจริญเติบโตของรากจะเร็วกว่าในการกลายพันธุ์สองเท่ามากกว่าใน Col-0 ในช่วง three วันแรกหลังจากย้ายต้นกล้าไปยังอาหารที่มี NaCl ในวันที่สี่และห้าหลังจากการย้าย อำนาจการเจริญเติบโตของการกลายพันธุ์แบบคู่มีแนวโน้มลดลง (รูปที่ 2, G และ H) ผลลัพธ์เหล่านี้สนับสนุนการสังเกตว่าฟีโนไทป์ที่ไวต่อเกลือของการกลายพันธุ์คู่นั้นส่วนใหญ่ปรากฏขึ้นในช่วงเริ่มแรกของความเครียดจากเกลือ ดังนั้นตัวควบคุมเชิงลบของการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือเหล่านี้จึงไม่ทำงานเหมือนกับตัวควบคุมเชิงลบที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ (Yang et al., 2019; Li et al., 2020) เวย์โปรตีนดูเหมือนจะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ชี้ให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอาจทำอะไรได้มากกว่าแค่ชะลอการขับถ่ายในกระเพาะอาหารและเพิ่มระดับอินซูลิน ดูรายละเอียดในส่วนโรคเบาหวานของการทบทวนโปรตีนผงและเชคของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราสำหรับเวย์โปรตีน ต่อวันสำหรับเด็กอายุ 14 ปีขึ้นไป โดย 89% เกินขีดจำกัด ในขณะที่ 80% นั้นเกินขีดจำกัดที่แนะนำสำหรับไขมันอิ่มตัว ซึ่งก็คือได้รับพลังงานจากไขมัน 10% ของพลังงานทั้งหมดในแต่ละวัน และ 63% เกินขีดจำกัดที่แนะนำสำหรับน้ำตาลที่เติม ตามคำแนะนำให้น้อยกว่า 10% ของพลังงานทั้งหมดในแต่ละวันจากน้ำตาลที่เติม ตามรายละเอียดของ Eicher-Miller

มีเหตุผลหลายประการในการเลือกโปรตีนจากพืชมากกว่าโปรตีนจากสัตว์ นอกจากจะมีไขมันอิ่มตัวและคอเลสเตอรอลลดลงแล้ว โปรตีนจากพืชยังปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะที่อาจมีอยู่ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์อีกด้วย สิ่งนี้ทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกที่สะอาดและเป็นธรรมชาติมากขึ้นสำหรับผู้ที่กังวลเกี่ยวกับคุณภาพของอาหาร นอกจากนี้ แหล่งโปรตีนจากพืชยังมีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย ช่วยให้สร้างสรรค์การทำอาหารและความเพลิดเพลินในการเตรียมอาหารได้ นอกเหนือจากกลอุบายแล้ว ผงโปรตีนหลายชนิดยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีโซเดียมสูง ผงโปรตีน Vega Lite ของ Thorne Research เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ มีโซเดียมมากเกินไปเพราะทำจากโปรตีนถั่ว พีโปรตีนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ใช้ในผงโปรตีนมังสวิรัติ และสามารถคิดเป็นสัดส่วนมากกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณโซเดียมที่คนแนะนำต่อวัน เมื่อพูดถึงการจัดหาผลิตภัณฑ์โปรตีนโซเดียมต่ำคุณภาพสูง ETprotein เป็นผู้ผลิตและซัพพลายเออร์จากโรงงานโปรตีนที่มีชื่อเสียงในจีน พวกเขามีโปรตีนวีแก้นออร์แกนิกจำนวนมากและโปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนจากข้าวออร์แกนิก โปรตีนจากข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนถั่วเขียว โปรตีนเชคจากพืชหลายชนิด โดยเฉพาะโปรตีนเชคถั่ว มีโซเดียมสูง เนื่องจากทำจากโปรตีนพืชที่แยกได้ซึ่งสกัดจากพืช (ถั่ว ถั่วเหลือง ฯลฯ) โดยใช้สารละลายเกลือเจือจางเป็นสารสกัด โซเดียมจากสารละลายเกลือยังคงอยู่ในโปรตีนที่สกัดได้ ส่งผลให้มีปริมาณโซเดียมสูง ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วโดยเฉลี่ยมีโซเดียมเกือบ 300 มก.

เพื่อให้คำแนะนำแก่คุณก่อนที่เราจะเข้าสู่รายการผงโปรตีนโซเดียมต่ำอันดับต้น ๆ เราได้รวบรวมรายการปัจจัยอื่น ๆ สั้นๆ ที่คุณต้องการพิจารณาเช่นกัน หากคุณซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำแต่ขาดปัจจัยสำคัญอื่นๆ ทั้งหมด แสดงว่าคุณไม่ได้ช่วยอะไรตัวเองเลย นอกจากนี้ ให้สังเกตขนาดส่วนของผงโปรตีนด้วย ปริมาณโซเดียมจะแตกต่างกันไปตามแต่ละขนาดที่ให้บริการ ตัวอย่างเช่น หากคุณรับประทานผงโปรตีน 2 หน่วยบริโภค หมายความว่าคุณบริโภคโซเดียมเป็นสองเท่าของปริมาณโซเดียมที่ระบุไว้บนฉลาก ด้วยเหตุนี้ Boost Shake หนึ่งตัวจึงให้ปริมาณโซเดียมที่ดีต่อสุขภาพในแต่ละวันถึง 15.3 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการบริโภคในแต่ละวันของคุณ

ในตอนท้ายของการศึกษา นักวิจัยตั้งข้อสังเกตถึงการปรับปรุงในหมู่ผู้เข้าร่วมในปัจจัยเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือดหลายประการ รวมถึงโคเลสเตอรอลไลโปโปรตีนชนิดความหนาแน่นต่ำที่ลดลง ในระหว่างขั้นตอนที่เน้นพืชเป็นพื้นฐาน ผู้เข้าร่วมยังบริโภคไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีเส้นใยมากกว่าที่พวกเขาได้รับในระหว่างขั้นตอนเนื้อสัตว์ แม้ว่าปริมาณโซเดียมของพวกเขาจะยังคงเท่าเดิมตลอดการศึกษา โดยสรุป โปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี สามารถรองรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ช่วยควบคุมน้ำหนัก ส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ ลดความเสี่ยงต่อโรคไต และย่อยง่าย โดยการเลือกโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำ แต่ละบุคคลจะได้รับประโยชน์ทั้งหมดนี้โดยไม่ต้องบริโภคโซเดียมในปริมาณที่มากเกินไป ข้อดีหลักประการหนึ่งของโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำคือสามารถรองรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อได้ โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โปรตีนถั่วโซเดียมต่ำสามารถช่วยให้บุคคลได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันโดยไม่ต้องบริโภคโซเดียมในปริมาณมากเกินไป อาหารเมดิเตอร์เรเนียนเน้นอาหารจากพืชและไขมันที่ดีต่อสุขภาพ คุณกินผัก ผลไม้ และธัญพืชเป็นส่วนใหญ่ น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์เป็นแหล่งไขมันหลัก อาหารเมดิเตอร์เรเนียนสามารถลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจและโรคเรื้อรังอื่นๆ ได้ นักโภชนาการสามารถช่วยคุณปรับแต่งอาหารให้เหมาะกับความต้องการของคุณได้

สเตฟานี (เธอ/เธอ) เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองจาก NASM และเป็นผู้อำนวยการของ Good Housekeeping Institute Nutrition Lab ซึ่งเธอดูแลเนื้อหา การทดสอบ และการประเมินผลที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการทั้งหมด เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาโภชนาการศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐเพนซิลเวเนีย และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิกจาก NYU เธอยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและการออกกำลังกายของพนักงานของ Good Housekeeping อีกด้วย Stefani ทุ่มเทเพื่อให้ผู้อ่านได้รับเนื้อหาที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์เพื่อส่งเสริมการเลือกรับประทานอาหารอย่างมีข้อมูลและการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพ เธอเป็น CrossFitter ตัวยงและเป็นพ่อครัวที่บ้านผู้หลงใหลและชอบใช้เวลาอยู่กับครอบครัวชาวกรีกตัวใหญ่ของเธอ เราไม่ประทับใจกับรสชาติหรือข้อเท็จจริงที่ว่าเวย์โปรตีนเชคนี้แทบจะไม่มีวิตามิน แร่ธาตุ หรือคุณประโยชน์ใดๆ เลย นอกเหนือจากโปรตีน 24 กรัมที่บรรจุอยู่ในนั้น มีหลายเวอร์ชันที่ดีกว่านี้และคุณจะเข้าถึงมันได้ แป๊บเดียว เพื่อช่วยให้ปริมาณไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า 10% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน ให้จำกัดปริมาณอาหารเหล่านี้ที่คุณกิน

ผงโปรตีนถั่วมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เช่น ส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เพิ่มความรู้สึกอิ่ม และส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ ผงโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก อาร์จินีน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ย่อยและดูดซึมได้ดีและใช้ได้กับอาหารหลากหลายประเภท ผงโปรตีนถั่วเป็นวีแกนตามธรรมชาติ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และไม่มีสารก่อภูมิแพ้ในอาหารแปดอันดับแรก ได้แก่ ถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ไข่ ปลา หอย นมวัว ข้าวสาลี และถั่วเหลือง (11) เห็ดเป็นแหล่งอาหารที่อุดมไปด้วยเส้นใย โปรตีน และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีแคลอรีต่ำ นอกจากนี้ยังอาจช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะสุขภาพร้ายแรง เช่น อัลไซเมอร์ โรคหัวใจ มะเร็ง และเบาหวาน เห็ดเป็นแหล่งโพแทสเซียมที่อุดมไปด้วย ซึ่งเป็นสารอาหารที่รู้จักกันดีในการลดผลกระทบด้านลบที่โซเดียมมีต่อร่างกายของคุณ โพแทสเซียมยังช่วยลดความตึงเครียดในหลอดเลือดซึ่งอาจช่วยลดความดันโลหิตได้ นอกจากนี้ เห็ดยังมีโซเดียมในระดับต่ำ ดังนั้นการใช้เห็ดในสูตรอาหารที่ต้องใช้ส่วนผสมที่มีรสเค็มกว่าจะช่วยลดปริมาณโซเดียมได้ ซึ่งจะช่วยในเรื่องความดันโลหิตได้

เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด แม้ว่าภาคส่วนที่ใช้พืชเป็นหลักจะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่มีเนื้อสัตว์เป็นพื้นฐาน แต่การเติบโตอย่างรวดเร็วของภาคส่วนนี้ไม่ได้หมายความว่าข้อบกพร่องทั้งหมดในกระบวนการผลิตและนวัตกรรมจะหมดไป ความสนใจในเนื้อสัตว์ที่เพาะปลูกและการหมักนั้นชัดเจนเป็นพิเศษจากมุมมองการลงทุน รายงานของอุตสาหกรรมแสดงให้เห็นว่าในปี 2021 มีการลงทุนไปแล้วทั้งหมด 1.38 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในภาคผลิตภัณฑ์การเพาะปลูก ซึ่งเป็นภาคที่ยังไม่ได้เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ในเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ และมีการลงทุนรวมทั้งสิ้น 1.sixty nine พันล้านดอลลาร์สหรัฐในการหมักโปรตีนในช่วงปี 2020 ถึง 2021 เพียงอย่างเดียว ในบรรดาผู้ที่รับประทานอาหารเหล่านี้ ร้อยละ forty one กล่าวว่าพวกเขาบริโภคสัปดาห์ละครั้งหรือบ่อยกว่านั้น ในขณะที่ร้อยละ 7 บริโภคทุกวัน เกือบแปดในสิบคน (ร้อยละ 79) ที่รับประทานผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์รับประทานเดือนละครั้งหรือบ่อยกว่านั้น เมื่อถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ ผู้ใหญ่มากกว่าหนึ่งในสามคนกล่าวว่าพวกเขากินเบอร์เกอร์ ไส้กรอก ไก่ หรือปลาที่ทำจากพืช พวกเขาสามารถอวดฉลากที่สะอาดได้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์จากพืชหลายชนิดเป็นเพียงอาหารแปรรูประดับสูง Conlon เน้นย้ำ

ต่อไปเป็นขนมปังมัลติเกรน ปริมาณโปรตีนที่แม่นยำจะแตกต่างกันไปตามยี่ห้อ แต่แบรนด์ที่ฉันใช้ (Silver Hills Bakery Hemptation) มีโปรตีนมากถึง 6 กรัมต่อชิ้นหรือรวมโปรตีน 12 กรัม Dave’s Killer Bread ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี นักวิทยาศาสตร์รู้ดีว่าวิวัฒนาการของ F5H ในพืชดอกได้นำไปสู่การผลิตเอสลิกนิน ดังนั้นพวกเขาจึงคาดหวังว่าจะพบว่า CB5D มีการพัฒนาร่วมกับ F5H พืชสมัยใหม่มีลิกนินสามประเภท แต่พืชที่มีลิกนินในยุคแรกส่วนใหญ่มีเพียงสองประเภทเท่านั้น ลิกนินที่ ‘ใหม่กว่า’ เรียกว่า syringyl-lignin หรือ S-lignin”

สลัดถั่วเลนทิลเป็นของว่างที่ดี มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชชั้นยอด ในความเป็นจริงถั่วเลนทิลปรุงสุก 1 ถ้วยให้โปรตีน 18 กรัม พร้อมด้วยธาตุเหล็ก โฟเลต และแมงกานีสจำนวนมาก (63) ในการศึกษาเล็ก ๆ อีกชิ้นหนึ่ง โยเกิร์ตของว่างที่เติมเวย์โปรตีนช่วยลดความอยากอาหารได้มากกว่าของว่างที่อุดมด้วยคาร์โบไฮเดรตซึ่งมีแคลอรี่เท่ากัน (56) แม้ว่าการได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดจะเป็นสิ่งที่ดี แต่โปรตีนเชคก็เป็นของว่างง่ายๆ ที่จะแอบนำโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ เข้าไปในอาหารของคุณ

Janin Zippel ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเชิงกลยุทธ์ของบริษัทเบเกอรี่ ของขบเคี้ยว และขนมหวาน ใน EMEA กล่าวเสริมว่า “EMEA เป็นตลาดของขบเคี้ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก และคาดว่าจะเติบโตได้ 6% ต่อปีระหว่างปี 2021 ถึง 2026 [ตามข้อมูลของ Euromonitor] DeCastro กล่าวว่า Snackex อยู่ในสายตาของบริษัทมาโดยตลอด และนำเสนอโอกาสในการนำเสนอผลงานที่ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่โดยให้ความสำคัญกับรสชาติ เนื้อสัมผัส และโภชนาการเป็นหลัก วันที่ “อัปเดต” ระบุว่าข้อมูลทางคลินิกหรือผลิตภัณฑ์ใหม่ถูกเพิ่มล่าสุดเมื่อใด ในบทวิจารณ์ฉบับเต็ม (สำหรับสมาชิก CL) ข้อมูลใหม่ล่าสุดจะถูกเน้นด้วยสีเหลือง และหากมีการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ข้อมูลนั้นจะถูกระบุไว้ในตารางผลลัพธ์ โดยจะแสดงวันที่ที่เพิ่มเข้าไปในบทวิจารณ์ เว็บไซต์นี้ใช้บริการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันตัวเองจากการโจมตีออนไลน์ การกระทำที่คุณเพิ่งทำไปทำให้เกิดวิธีแก้ปัญหาด้านความปลอดภัย มีการดำเนินการหลายอย่างที่อาจทำให้เกิดการบล็อกนี้ รวมถึงการส่งคำหรือวลีบางคำ คำสั่ง SQL หรือข้อมูลที่มีรูปแบบไม่ถูกต้อง

การรับประทานอาหารโซเดียมต่ำมีประโยชน์มากมายต่อสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดีของเรา การลดปริมาณโซเดียมจะช่วยลดความดันโลหิตและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจได้ ความดันโลหิตสูงมักเรียกกันว่า “เพชฌฆาตเงียบ” เนื่องจากโดยทั่วไปจะไม่แสดงอาการ แต่อาจนำไปสู่โรคแทรกซ้อนด้านสุขภาพที่ร้ายแรงได้หากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ได้รับการรักษา สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับฉลากข้อมูลโภชนาการบนผลิตภัณฑ์นี้คือแสดงทั้งปริมาณโซเดียม/โปรตีนสำหรับหนึ่งและสองสกู๊ป ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจว่าคุณต้องการเพิ่มปริมาณโซเดียมสูงสุดสำหรับมื้ออาหารนั้นเท่าใด! คนรักช็อคโกแลตต้องไม่พลาด เพราะเวย์โปรตีนรสช็อกโกแลตแสนอร่อยนี้มีโปรตีนมากถึง 24 กรัมต่อมื้อ โดยมีโซเดียมเพียง a hundred thirty มิลลิกรัม ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition ยังคงเป็นหนึ่งในผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาด ด้วยสูตรคลาสสิก ผลิตภัณฑ์นี้ทำงานได้ดีในการเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกาย ซึ่งช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อและเซลล์ในร่างกาย ขั้นตอนแรกที่ดีในการรับประทานแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพคือ ลดเนื้อสัตว์สำเร็จรูป ฮอทดอก เบคอน และไส้กรอก และรับประทานโปรตีนจากพืชทั้งส่วนที่ผ่านกระบวนการแปรรูปน้อยที่สุดหรือทั้งหมดให้มากขึ้น นอกเหนือจากการปรับปรุงสุขภาพของคุณแล้ว การแทนที่โปรตีนจากสัตว์ โดยเฉพาะเนื้อแดง ด้วยแหล่งโปรตีนจากพืชสามารถช่วยให้โลกของเรามีสุขภาพที่ดีโดยการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่วที่ขึ้นชื่อเรื่องปริมาณโปรตีนสูงโดยมีกรดอะมิโนเกือบสมบูรณ์ ซึ่งทำให้ถั่วชนิดนี้เป็นทางเลือกที่ประหยัดสำหรับการสกัดโปรตีน ถั่วเป็นหนึ่งในอาหารไม่กี่ชนิดที่ยังคงปลอดจีเอ็มโอ ซึ่งแตกต่างจากถั่วเหลืองที่มีอยู่ยาวนานซึ่งได้รับการดัดแปลงพันธุกรรมมานานหลายปี

ยีน CB5D และยีนที่เก่าแก่กว่ามีลำดับและหน้าที่ของ DNA คล้ายคลึงกัน แต่นักวิทยาศาสตร์ต้องการให้แน่ใจว่าโปรตีน CB5D จากสายพันธุ์โบราณ เช่น ลิเวอร์เวิร์ต ถูกแสดงออกในโครงสร้างเซลล์ย่อยเดียวกันกับ CB5D สมัยใหม่ เอส-ลิกนินพัฒนาขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ด้วยไม้ดอก และมีโครงสร้างที่ซับซ้อนน้อยกว่าส่วนประกอบลิกนินอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานทางอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพของตัวมันเอง ได้รับความสนใจจากนักวิทยาศาสตร์ เนื่องจาก S-ลิกนินสามารถแยกย่อยเป็นอะโรเมติกส์ธรรมดาได้ค่อนข้างง่าย นักวิทยาศาสตร์จากห้องปฏิบัติการแห่งชาติ Brookhaven ของกระทรวงพลังงานสหรัฐฯ (DOE) ได้ค้นพบว่าโปรตีนที่รับผิดชอบในการสังเคราะห์วัสดุพืชที่สำคัญมีวิวัฒนาการเร็วกว่าที่คาดไว้มาก งานวิจัยใหม่นี้สำรวจต้นกำเนิดและวิวัฒนาการของเครื่องจักรทางชีวเคมีที่สร้างลิกนิน ซึ่งเป็นส่วนประกอบโครงสร้างของผนังเซลล์พืชที่มีผลกระทบสำคัญต่ออุตสาหกรรมพลังงานสะอาด เมนูของเรารองรับผู้ควบคุมอาหารทุกประเภท – ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติ และแม้แต่ร้านพิซซ่า เราทำให้การเลือกว่าจะทานอะไรเป็นเรื่องง่ายโดยจัดเรียงทั้งหมดไว้ที่นี่ เพื่อให้คุณสามารถทิ้งถ้วยตวง ตาชั่ง และความกังวลไว้ที่บ้านได้

สำหรับผู้ที่เป็นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง หรือมีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคหัวใจ การรักษาปริมาณโซเดียมตามหลักเกณฑ์เหล่านี้อาจเป็นเรื่องท้าทาย อย่างไรก็ตาม การจัดการสุขภาพและการป้องกันภาวะแทรกซ้อนถือเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณรับประทานอาหารที่จำกัดแคลอรี่หรือหากคุณอดอาหารเป็นระยะๆ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่บรรจุแคลอรี่โดยทั่วไปจะขัดขวางความก้าวหน้าของคุณ Fortagen มีแคลอรี่ต่ำที่สุดต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่เพียงสี่แคลอรี่ Nutiva กลายเป็นผงโปรตีนไม่มีโซเดียมที่ดีที่สุดในรายการของฉัน มันเป็นอาหารเสริมจากพืชออร์แกนิก ซึ่งมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์มังสวิรัติอื่นๆ การเริ่มต้นรายการผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดของเราคือ Naked Whey one hundred pc Grass Fed Unflavored Whey Protein เนื่องจาก Naked ไม่ได้ใช้สารปรุงแต่งใดๆ เพิ่มเติม คุณอาจพบก้อนในเครื่องดื่มของคุณหากคุณไม่เขย่าเครื่องดื่มให้เพียงพอ เมล็ดพันธุ์ไม่ได้มีไว้สำหรับนกเท่านั้น ตั้งแต่เมล็ดงาที่ผสมลงในทาฮินี ไปจนถึงเมล็ดแฟลกซ์ที่โรยบนข้าวโอ๊ตหรืออบในขนมปัง เมล็ดพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและเส้นใยที่อุดมไปด้วยในอาหารมังสวิรัติ ผ้าลินิน เจีย และกัญชงยังเป็นแหล่งที่ดีของไขมันโอเมก้า 3 จากพืช เมล็ดพืชเป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่แพ้ถั่ว ทาเนยเมล็ดทานตะวันบนขนมปังปิ้ง ผสมทาฮินีลงในน้ำสลัด หรือทำพุดดิ้งเมล็ดเจีย โปรตีนจากเมล็ดทานตะวันเป็นอีกทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ มาจากเมล็ดทานตะวันและมีกรดอะมิโนครบถ้วน โปรตีนจากเมล็ดทานตะวันไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุอีกด้วย สามารถเติมลงในสมูทตี้หรือใช้เป็นฐานสำหรับแถบโปรตีนได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเมล็ดทานตะวันได้ที่นี่

การวิเคราะห์โปรไฟล์โปรตีโอมิกของใบให้ข้อมูลเชิงลึกที่ครอบคลุมเกี่ยวกับกลไกการเจริญเติบโตและความทนทานต่อความเค็มของพืชถั่วเหลืองที่ถูกปรับโดยอิทธิพลของไรโซแบคทีเรีย กลไกเหล่านี้ถูกควบคุมโดยการสื่อสารระหว่างสิ่งมีชีวิต ซึ่งเป็นเครือข่ายเส้นทางการส่งสัญญาณที่ซับซ้อน (Smith et al., 2015) โดยสรุป พืชถั่วเหลืองที่ปลูกเชื้อ Rhizobium sp. SL42 และไฮโดรจีโนฟากา เอสพี SL48 เพิ่มความแข็งแรงและความทนทานต่อความเค็มภายใต้สภาวะห้องเจริญเติบโต แบคทีเรียกระตุ้นเส้นทางการส่งสัญญาณหลายเส้นทางที่ควบคุมกลไกการเจริญเติบโตและการทนต่อความเครียด ซึ่งเป็นผลมาจากปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชและจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ อย่างไรก็ตาม พืชที่ปลูกเชื้อร่วมกับ Bradyrhizobium japonicum 532C และสายพันธุ์ SL42 และ SL48 มีกลไกในการส่งเสริมการเจริญเติบโตและบรรเทาความเครียดที่สูงขึ้น แสดงให้เห็นว่ามีการปลูกเชื้อร่วมกันที่เข้ากันได้ระหว่าง symbiont และ rhizobacteria พวกเขามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาต้นถั่วเหลืองภายใต้สภาวะตึงเครียด ดังนั้นจึงสามารถใช้เป็นสารกระตุ้นทางชีวภาพเพื่อลดผลกระทบจากความเครียดและเพิ่มผลผลิตพืชผล ในที่สุดสิ่งนี้อาจนำไปสู่การปรับปรุงพืชผลและความทนทานต่อความเค็มของถั่วเหลืองในที่สุด ในฐานะรองผู้อำนวยการห้องปฏิบัติการโภชนาการ Good Housekeeping Institute Stefani Sassos, MS, RDN, CSO, CDN, NASM-CPT ทำหน้าที่จัดการเนื้อหาด้านโภชนาการ การทดสอบผลิตภัณฑ์ และการประเมินทั้งหมด เธอติดตามผลการวิจัยล่าสุดอยู่เสมอเพื่อจัดทำรายงานตามหลักฐานเชิงประจักษ์เกี่ยวกับอาหารและโภชนาการทั้งหมด และเธอยังดำเนินการทดสอบและวิเคราะห์ในวงกว้างสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตั้งแต่โปรตีนแท่งและขนมหวาน ไปจนถึงอาหารเสริมและชุดจัดส่งอาหาร เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการคลินิกจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก และเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนมาเป็นเวลาหกปี โดยทำงานในสถานพยาบาลก่อนที่จะเข้าร่วม Good Housekeeping และได้รับใบรับรองขั้นสูงและใบรับรองจากคณะกรรมการในสาขาโภชนาการ พวกเราส่วนใหญ่สามารถรับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล แต่หากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติ และคุณมีความกระตือรือร้น เป็นนักกีฬา หรืออายุเกิน 65 ปี คุณอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ แต่การซื้อผงโปรตีนคุณภาพสูงอาจเป็นเรื่องยาก และด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ จึงเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรตีนที่ตรงตามความต้องการและรสนิยมของคุณ

ส่วนผสมจากพืชเป็นแหล่งของวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งล้วนมีประโยชน์ต่อสุขภาพ นอกจากนี้ การวิจัยยังระบุว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักสามารถเป็นประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนัก โรคเบาหวาน และไมโครไบโอมได้ นอกจากนี้ยังชี้ให้เห็นว่าอาจช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพต่างๆ เช่น ความดันโลหิตสูงและโรคหลอดเลือดหัวใจ หลายๆ คนเชื่อว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เนื้อสัตว์จากพืชอาจเป็นคำตอบที่ยั่งยืนสำหรับข้อกังวลด้านสิ่งแวดล้อมทั่วโลก อย่างไรก็ตาม บางคนอาจสงสัยว่าจะให้สารอาหารเช่นเดียวกับเนื้อสัตว์หรือไม่ ผู้คนจำนวนมากขึ้นในสหรัฐอเมริการับประทานเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ จริยธรรม หรือสิ่งแวดล้อม อย่างไรก็ตาม ส่วนผสมจากเนื้อสัตว์จากพืชบางชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพ ในที่สุดโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำก็ย่อยง่าย โปรตีนถั่วเป็นธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้และย่อยง่าย ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนในอุดมคติสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาทางเดินอาหาร โปรตีนถั่วโซเดียมต่ำสามารถให้ประโยชน์ทั้งหมดของโปรตีนถั่วปกติได้โดยไม่ทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย บาร์สุขภาพที่ขับเคลื่อนโดย American Fitness Center เข้าใจถึงความสำคัญของการใช้ส่วนผสมคุณภาพสูง ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงรวมเห็ดไว้ในส่วนผสมโปรตีนนี้ ลองโปรตีนจากพืชและผงโปรตีนจากเมล็ดจาก The Health Bar ขับเคลื่อนโดย American Fitness Center และค้นพบระดับใหม่ของความพึงพอใจและการบำรุงสำหรับร่างกายของคุณ “Nutralys L85M เป็นโปรตีนถั่วที่มีประโยชน์สูง ซึ่งช่วยลดเกลือในเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืช โดยมีคุณสมบัติในการทำให้เป็นเนื้อเดียวกันและปรับสภาพผิว ในขณะเดียวกันก็รักษาคุณลักษณะทางประสาทสัมผัสที่ดีเยี่ยม” เขากล่าว

ดูเหมือนว่ายิ่งเราดูรายการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนโซเดียมต่ำมากเท่าไร ปริมาณโซเดียมก็จะยิ่งลดลงเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงมีโซเดียมเพียง 20 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ผลิตภัณฑ์โปรตีนผง Naked Whey Grass Fed อาจเหมาะสำหรับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นโรคหัวใจหรือไต การค้นพบดังกล่าวกลายเป็นเรื่องปกติ อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดจึงตื่นตัวในระดับสูง ขณะนี้ผู้ผลิตกำลังดำเนินการตามขั้นตอนและขั้นตอนที่เข้มงวดเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดโดยมีฉลากที่สะอาด ราคา ninety four.ninety nine ดอลลาร์สำหรับแท็บขนาด 5 ปอนด์ คุณไม่ได้คาดหวังที่จะซื้อผงโปรตีนชั้นหนึ่งในราคาถูก มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยหากคุณต้องการเพลิดเพลินกับคุณภาพระดับเฟิร์สคลาส

เนื้อกระตุกคือเนื้อที่เอาไขมันออกแล้วหั่นเป็นเส้นแล้วตากให้แห้ง ทำให้เป็นของว่างที่ยอดเยี่ยมและสะดวกสบาย ต่อไปนี้เป็นของขบเคี้ยวที่อุดมไปด้วยโปรตีน 30 ชนิดที่ดีต่อสุขภาพและพกพาสะดวก ดังนั้นคุณจึงสามารถเพลิดเพลินได้แม้ในขณะเดินทาง โปรตีนส่งเสริมความอิ่มเพราะส่งสัญญาณการปล่อยฮอร์โมนระงับความอยากอาหาร ทำให้การย่อยอาหารช้าลง และทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ (1, 2, 3, 4) เมื่อเร็วๆ นี้ มีการรายงานวิธีการตรวจวัดเมไทโอนีนในโปรตีนโดยใช้สารไอโอโดพลาทิเนตก่อนและหลังรีดิวซ์ด้วยไททาเนียมไตรคลอไรด์ เพื่อให้ค่าของทั้งเมไทโอนีนและซัลโฟไซด์ในโปรตีนดั้งเดิม มีการอธิบายวิธีการวัดเมไทโอนีนโดยเฉพาะโดยการตัดแยกไซยาโนเจนโบรไมด์ด้วย ทั้งสองวิธียังคงต้องได้รับการประเมินอย่างอิสระ การทดสอบทางจุลชีววิทยาของเมไทโอนีนในโปรตีนในอาหารสัตว์เป็นเครื่องมือที่มีคุณค่า แม้ว่าจะมีอันตรายที่ออกไซด์ของเมไทโอนีนอาจมีกิจกรรมที่แตกต่างกันสำหรับจุลินทรีย์และค่าที่บิดเบือนความจริง ความต้องการโปรตีนของปลายูริทาลีน เช่น ปลาเรนโบว์เทราท์, Salmo gairdneri และปลาแซลมอนโคโฮ, Oncorhynchus kisutch ที่เลี้ยงในน้ำที่มีความเค็ม 20 ppt นั้นใกล้เคียงกับข้อกำหนดในน้ำจืด ไม่มีข้อมูลสำหรับความต้องการโปรตีนของสายพันธุ์เหล่านี้ในน้ำทะเลที่มีความเข้มข้นเต็มที่ (35 ppt)

การเติมนมถั่วเหลืองลงในผงทำให้วานิลลาเปล่งประกายออกมาได้จริงๆ แต่ดูเหมือนเราไม่สามารถเอาชนะรสหวานที่ค้างอยู่ในคอหรือกลิ่นปากที่เป็นเม็ดๆ ได้ หวังว่าโปรไบโอติกที่นับได้หนึ่งพันล้าน CFU วิตามินและแร่ธาตุ 12 ชนิด ไฟเบอร์ 6 กรัม และโอเมก้า 3 1.5 กรัมจะช่วยให้คุณลืมรสชาติที่แปลกประหลาดพอที่จะลดสิ่งนี้ลงได้ เอาจริงๆ เถอะ โปรตีนเชคสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ให้กับร่างกายของคุณได้ แต่หากพวกมันไม่ตรงกับต่อมรับรสของเรา ก็ไม่มีทางที่พวกมันจะสามารถใช้เวทย์มนตร์ได้ อ่างหลายแห่งมีสารปรุงแต่งสุดเก๋และส่วนผสมที่ไม่สามารถออกเสียงได้ซึ่งเป็นข่าวร้ายสำหรับพุงของคุณ เราต้องการให้แน่ใจว่าฝุ่นโปรตีนที่คุณตักลงในเครื่องดื่มเชคหรืออบในเค้กนั้นปราศจากสารให้ความหวานเทียม โลหะที่เป็นพิษ น้ำมันที่เติมไฮโดรเจน (ไขมันทรานส์) หรือสาเหตุอื่นใดที่ไม่ควรขุดเข้าไปใน อาหารเสริมสุขภาพ พันธุ์อาหารทะเลที่บริโภคกันทั่วไปในสหรัฐอเมริกาซึ่งมี EPA และ DHA สูงและมีสารปรอทประเภทหนึ่งต่ำกว่า ในรูปของเมทิลเมอร์คิวรี ได้แก่ ปลาแซลมอน ปลาแอนโชวี่ ปลาซาร์ดีน หอยนางรมแปซิฟิก และปลาเทราท์ ปริมาณอาหารทะเลที่แนะนำจะแตกต่างกันไปตามอายุ น้ำหนัก และระดับของการออกกำลังกาย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาและหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกาให้คำแนะนำร่วมกันเพื่อจำกัดการสัมผัสเมทิลเมอร์คิวรีจากอาหารทะเลสำหรับผู้หญิงที่อาจตั้งครรภ์หรือกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรและเด็กเล็ก ดูคำแนะนำเกี่ยวกับการรับประทานปลาสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม Stice ยอมรับว่าต้นทุนเป็นปัญหา “อุตสาหกรรมกำลังมองหาแหล่งโปรตีนที่มีต้นทุนต่ำและยั่งยืน” เธอกล่าว “และนักพัฒนายังไม่ได้พิสูจน์ว่าสาหร่ายคือแหล่งที่มานั้น” ข้อกังวลอื่นๆ ยังช่วยรั้งสาหร่ายขนาดเล็กไว้อีกด้วย เธอกล่าว สาหร่ายขนาดเล็กที่เติบโตสามารถใช้น้ำจำนวนมากและมีต้นทุนพลังงานสูง ขึ้นอยู่กับชนิดของสาหร่าย ประเภทของระบบการผลิต และที่ตั้ง Allma นำเสนอผลิตภัณฑ์ Chlorella หลายชนิด Mendonca กล่าว และผลตอบรับของผู้บริโภคก็เป็นไปในเชิงบวก “ผลิตภัณฑ์สาหร่ายขนาดเล็กมีความจำเป็น” เธอกล่าว เพราะ “ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นตัวแทนของแหล่งสารอาหารรองที่จำเป็นจากธรรมชาติและมีคุณภาพสูง” Mendonca คิดว่าอนาคตของสาหร่ายขนาดเล็กนั้นสดใส

คำว่าการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ไม่ได้สนับสนุนผู้กินเนื้อสัตว์ เนื้อแดงและเนื้อแปรรูปไม่เพียงแต่ถือว่าไม่ดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังอาจทำให้เสียชีวิตก่อนวัยอันควรได้ นอกจากนี้ การศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ที่มหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ดพบว่าการบริโภคเนื้อแดง เนื้อแปรรูป ไก่และไก่งวง มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่มากขึ้นต่อการเจ็บป่วยที่ไม่ใช่มะเร็ง 9 โรค รวมถึงโรคหัวใจ เบาหวาน และโรคปอดบวม ความนิยมของอาหารที่ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณ สัตว์ และโลก คาดว่าจะขับเคลื่อนตลาดสำหรับทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักมากกว่า four hundred เปอร์เซ็นต์ ให้มียอดขาย 162 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2573 การเติบโตส่วนใหญ่ของการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเมื่อเร็วๆ นี้ มีความเชื่อมโยงกับการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ผู้คนที่ติดอยู่ที่บ้านพบว่ามันชวนให้กินของว่างและแสวงหาหนทางในการทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าเล็กน้อย “จากการวิจัยของเรา ผู้ซื้อประมาณสามใน 10 รายรายงานว่ามีการบริโภคโปรตีนจากพืชเพิ่มขึ้นอันเป็นผลมาจากโควิด และ 89 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าการเพิ่มขึ้นดังกล่าวจะคงอยู่ตลอดไป” Supermarket Perimeter รายงาน หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำพันธุ์ข้าวเปล่าที่ทำจากโปรตีนจากข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต ผงจากพืชออร์แกนิก ปราศจากธัญพืช และหญ้าหวานที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ทำมาจากส่วนผสมของถั่ว ป่าน เจีย ฟักทอง และโปรตีนมะพร้าว มันเข้ากันได้ดีเมื่อเติมลงในสูตรสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับแพนเค้ก และสามารถนำมาใช้ในการอบได้ ลองเพิ่มหนึ่งหรือสองช้อนในสูตรอาหารที่คุณชื่นชอบ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานสุดยอดอาหารของเห็ดออร์แกนิก เช่น chaga เห็ดหลินจือ แผงคอสิงโต และสารปรับตัว เช่น Ashwagandha ซึ่งอาจช่วยลดความเครียดและความวิตกกังวล ผู้เชี่ยวชาญของเราพบว่าผงนี้มีความเรียบเนียนและเติม “กลิ่นอายเมืองร้อน” ให้กับสมูทตี้ด้วยกลิ่นมะพร้าวและวานิลลาเล็กน้อย นอกจากนี้ยังไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอเทียม นอกจากนี้ยังมีแบบไม่มีรสชาติ โกโก้ มอคค่าคาเฟ่ และเนยถั่วอีกด้วย ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราสังเกตว่ามันเข้ากันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ

ไลซีนมีความเสถียรภายใต้สภาวะไฮโดรไลซิสที่เป็นกรดมาตรฐาน และในโปรตีนบริสุทธิ์และอาหารที่ไม่ได้รับการบำบัดด้วยความร้อน สามารถกำหนดได้ทันทีโดยใช้ไฮโดรไลซิส HCl ปัญหาเกิดขึ้นเมื่ออาหารแปรรูป โดยเฉพาะอาหารที่ต้องผ่านกระบวนการให้ความร้อน เนื่องจากกลุ่มอะมิโนสายโซ่ข้างสามารถทำปฏิกิริยากับสารประกอบอื่นๆ ได้ เช่น น้ำตาลรีดิวซ์ การผลิตผลิตภัณฑ์เมลลาร์ด ผลิตภัณฑ์ Maillard บางชนิดมีคุณสมบัติเป็นกรดและจะเปลี่ยนกลับไปเป็นไลซีน [16] และสารประกอบอื่นๆ [17] ส่งผลให้มีการประเมินปริมาณไลซีนสูงเกินไป ข้อกำหนดเชิงปริมาณของปลาแซลมอนสำหรับกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ 10 ชนิดถูกกำหนดโดยการป้อนกรดอะมิโนทีละตัวที่เพิ่มขึ้นเชิงเส้นในอาหารทดสอบที่มีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่เหมือนกันกับโปรตีนในไข่ทั้งหมด ยกเว้นกรดอะมิโนที่ทดสอบ กลุ่มปลาที่ทำซ้ำได้รับการให้อาหารด้วยอาหารจนกระทั่งความแตกต่างขั้นต้นปรากฏขึ้นในการเติบโตของชุดทดสอบ แผนภูมิการตอบสนองต่อการเจริญเติบโตของ Almquist ระบุระดับของกรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการเติบโตสูงสุดภายใต้เงื่อนไขการทดสอบเฉพาะเหล่านั้น อาหารได้รับการออกแบบให้มีโปรตีนอยู่ที่หรือต่ำกว่าความต้องการโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับสายพันธุ์นั้นๆ เล็กน้อยและสภาวะการทดสอบเพื่อให้มั่นใจว่ากรดอะมิโนที่มีขีดจำกัดจะใช้ประโยชน์ได้สูงสุด การเปรียบเทียบข้อกำหนดสำหรับกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ 10 ชนิดระหว่างสายพันธุ์แสดงไว้ในตารางที่ 2 ระดับโปรตีนในอาหารที่ค่อนข้างสูงซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโตสูงสุดของปลาบางชนิด เช่น ปลาคาร์พหญ้า Ctenopharyngodon idella และ Brycon spp.

ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked โดยรวมมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตค่อนข้างสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งอาจเกิดจากการเติมน้ำตาลธรรมชาติ สารปรุงแต่งรสตามธรรมชาติ ตลอดจนปริมาณที่เพิ่มเล็กน้อยของ กะทิและถั่วเปลือกแข็ง ผงโปรตีน Whey Grass-Fed ของ Naked เป็นอีกหนึ่งผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่มีชื่อเสียงสำหรับส่วนผสมที่ได้มาจากธรรมชาติและปรัชญาในการได้รับผลิตภัณฑ์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและวัวสัญจรอิสระที่เลี้ยงโดยไม่มีฮอร์โมนการเจริญเติบโตจากฟาร์มของพวกเขาในแคลิฟอร์เนียและไอดาโฮ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports มีเอกลักษณ์ตรงที่ส่วนผสมมีจำกัดมาก ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น นี่คือผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ไม่ได้เติมน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือส่วนผสมสังเคราะห์ตามที่ผู้ผลิตระบุ

Fortagen เป็นผงปราศจากน้ำตาลซึ่งจะไม่กระตุ้นการตอบสนองของอินซูลิน พลังงานของคุณยังคงสมดุล และหากคุณอดอาหาร คุณจะมีเครื่องมืออันทรงพลังที่ป้องกันไม่ให้คุณละศีลอด สำหรับผู้ที่พยายามลดน้ำหนักโดยไม่ต้องเสียสละกล้ามเนื้อ การมีผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบคาร์โบไฮเดรตหรือน้ำตาลเป็นศูนย์ที่มีโปรตีนสูงต่อหนึ่งมื้อจะทำให้การเดินทางเป็นไปได้มากขึ้น Mutant Pro คือโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับนักเพาะกาย Mutant Pro เป็นเวย์โปรตีนสามชนิดที่มีโซเดียมเพียง 60 มิลลิกรัม มีโปรตีน 24 กรัมจากเวย์เข้มข้น เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ และเวย์โปรตีนไอโซเลท Muscle Feast Premium Protein เป็นโปรตีนผสมที่ไม่มีโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด เป็นส่วนผสมของเวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ และไมเซลล่าเคซีน การผสมผสานโปรตีนนี้ให้ทั้งโปรตีนที่ย่อยช้าและย่อยเร็ว นี่คือเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในรายการโดยมีโซเดียมเพียง forty eight มิลลิกรัมต่อมื้อ Muscle Feast Hydrolyzed Whey Protein มาพร้อมกับโปรตีน 23 กรัมต่อหนึ่งมื้อ

ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่ว ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้อย่างรุนแรงต่อพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วลิสง ควรระมัดระวังในการแนะนำโปรตีนถั่วในอาหาร เนื่องจากอาจเกิดอาการแพ้ถั่วได้ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่มีถั่วลิสงหรือถั่วเปลือกแข็ง คุณอาจประสบปัญหาท้องอืดและปัญหาระบบทางเดินอาหารอื่นๆ เนื่องจากมีปริมาณเกลือเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ถึงกระนั้นมันก็ยอดเยี่ยมในแง่ของคุณภาพ แบรนด์ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่ไม่มีสารปรุงแต่งเพิ่มเติม แต่ก็ชอบข้อเสนอดีๆ เช่นกัน เหตุผลหนึ่งที่เวย์โปรตีน Impact โดดเด่นก็คืออัตราการดูดซึมในร่างกาย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาเนื่องจากมีการดูดซึมที่รวดเร็ว และแตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ ในตลาดตรงที่เวย์โปรตีนเข้มข้น 100% นี้ไม่มีโปรตีนอื่นๆ PLNT มีผลงานที่หลากหลายทั้งประเภทเนื้อสัตว์และอาหารทะเล ครอบคลุมตั้งแต่เนื้อวัวฉีก ชิ้นไก่ ปลาแซลมอนย่าง ปูอัด และอื่นๆ อีกมากมาย และเรียกผลิตภัณฑ์ของตนว่าเป็น “ผู้สืบทอดเนื้อสัตว์และปลาจากพืช” ® ผสมผสานรสชาติที่อร่อยและน่ารับประทานที่คุณชื่นชอบเข้ากับโปรตีนพันช์ที่น่าพึงพอใจที่คุณต้องการเพื่อสนับสนุนเป้าหมายของคุณ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชเท่านั้น ทุกคำที่กัดของโปรตีนบาร์รสช็อกโกแลตเกลือทะเลอัลมอนด์นี้ผสมผสานรสชาติดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้นและอัลมอนด์คั่วเข้ากับเกลือทะเลรสเผ็ดเล็กน้อย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเดินทาง ต้องการของว่างระหว่างทาง หรืออยากกินอะไรสักหน่อยก่อนออกกำลังกาย หยิบบาร์ Think!

จากนั้น ให้คิดถึงข้อควรพิจารณาอื่นๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับผงโปรตีน ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด ไม่มีสารตัวเติม สารให้ความหวานเฉพาะ (หรือไม่มีสารให้ความหวาน) หรือผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ฉันขอแนะนำรุ่นถั่วลิสงเท่านั้นที่ไม่มีการเจือปน แบรนด์ PB2 จำหน่ายโปรตีนถั่วลิสงในรสชาติอื่นๆ เช่น ดัตช์โกโก้และวานิลลามาดากัสการ์ แม้ว่าปริมาณโซเดียมจะสูงกว่ามากก็ตาม สิ่งนี้อาจดูเหลือเชื่อ แต่ก็ยังมีนักวิจารณ์ออนไลน์อยู่บ้าง ข้อตำหนิบางประการเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้ได้แก่ ความสามารถในการละลายได้ไม่ดีและมีรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ แม้ว่าจะเป็น “ไม่มีรสชาติ” ก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้ใช้ประจำของแบรนด์นี้บางรายรู้สึกว่าสูตรไม่เหมือนเดิม และตอนนี้พวกเขาก็ผิดหวัง มีข้อเสียเล็กน้อยที่ต้องรายงานกลับด้วยตัวเลือกนี้ นอกเหนือจากปัญหาพื้นผิวเล็กน้อยหลังการผสม ผู้วิจารณ์ออนไลน์คนหนึ่งรู้สึกว่ามันเหมือนกับการดื่ม “ทราย” อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่านี่คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ดีที่สุดในตลาด นอกจากนี้ยังผสมได้ง่ายกับของเหลวใดๆ และไม่มีกลิ่น ตามความคิดเห็นออนไลน์ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยอมรับว่าคุณภาพของผงโปรตีนนี้ดีกว่าส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภครายอื่นรายงานว่าข้อเสียหลักประการหนึ่งคือรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้การวิจัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหาร (11) การปรับปรุงการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดนี้สามารถช่วยลดภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องกับโรคเบาหวานได้

Isopure Infusions นำเสนอผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่น่าสนใจมาก แต่ต้องการเงินมากขึ้นสำหรับนวัตกรรมดังกล่าวเช่นกัน ข้อดีอีกประการหนึ่งของนูวิต้าก็คือการไม่มีแลคโตส นักกีฬาที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารอาจไม่สามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้ดี แต่ทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักอาจเป็นทางออกที่ดีได้ ในทางกลับกัน ผู้ที่กำลังค้นหาปริมาณโปรตีนสูงสุดควรข้ามตัวเลือกนี้ไป ขนาดให้บริการคือ 30 กรัม แต่มีโปรตีนเพียง 15 กรัมเท่านั้น นั่นคือข้อเสียเปรียบที่ใหญ่ที่สุดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติส่วนใหญ่ ในทางกลับกัน หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน แม้แต่ 15 กรัมก็สมเหตุสมผลแล้ว สิ่งที่ฉันชอบก็คือรสชาติ มีหลายตัวเลือกให้เลือก แต่ที่ฉันชอบคือเนยถั่ว มันไม่หวานเกินไปสำหรับฉันและให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมาก และถ้า ProMix ชนะใจคุณ แต่คุณยังคงต้องการน้ำตาลน้อยลง คุณสามารถเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติแล้วเพลิดเพลินไปกับมัน โดยผสมกับผลไม้ที่คุณชื่นชอบ

AKF ทำงานในนามของชาวอเมริกัน 37 ล้านคนที่ป่วยเป็นโรคไต และอีกล้านคนที่มีความเสี่ยง เพื่อช่วยเหลือผู้คนไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนในการต่อสู้กับโรคไต ตั้งแต่การป้องกันจนถึงการใช้ชีวิตหลังการปลูกถ่าย เป็นเวลา 21 ปีติดต่อกันที่ Charity Navigator™ ได้จัดอันดับให้เราเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรยอดนิยม การบริจาคของคุณช่วยให้เราสามารถช่วยเหลือผู้คนได้มากกว่าองค์กรไตอื่นๆ ตั้งแต่การปลูกถ่ายไตได้ 150 ครั้งทุกเดือน ไปจนถึงการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยฟอกไต 1 ใน 7 ราย นอกจากนี้ เรายังให้ทุนสนับสนุนการวิจัยทางคลินิก ให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยไตที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ และสนับสนุนค่ายกุมารแพทย์เสมือนจริงแห่งชาติ และโครงการชุมชน Kidney Health Coach 1 ในโปรตีนจากพืชทั้งหมด แอมเวย์มีแคลอรี่รวม 32 กิโลแคลอรี โปรตีน 8 กรัม คาร์โบไฮเดรต zero กรัม และไขมัน 0 กรัม วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง

รักษาหัวใจของคุณให้ดีด้วยการเปลี่ยนไปใช้สูตรอาหารโซเดียมต่ำเหล่านี้ โดยแต่ละสูตรมีโซเดียม 300 มก. Tredici กล่าวว่าสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นคือการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปลูกสาหร่ายขนาดเล็กในวงกว้าง และถ้าเราไขปริศนานี้ได้ การเพาะเลี้ยงสาหร่ายขนาดเล็กอาจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงได้ การปลูกสาหร่ายขนาดเล็กช่วยประหยัดดิน ใช้ปุ๋ยที่มีประสิทธิภาพสูง และไม่ต้องใช้ยาฆ่าแมลง น้ำอาจเป็นปัญหาได้ แต่ระบบการเพาะปลูกแบบปิดจะหมุนเวียนน้ำเพื่อจำกัดของเสีย กลุ่มของ Tredici กำลังมองหาการเพาะเลี้ยงสาหร่ายขนาดเล็กในทะเลเป็นอาหาร ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้น้ำจืดเลย โดยปกติแล้วโปรตีนจะถูกบริโภคหลังการออกกำลังกาย 30–120 นาที เพื่อซ่อมแซมและพัฒนากล้ามเนื้อให้เกิดประโยชน์สูงสุด จากการวิจัยของ Frontiers in Nutrition ปี 2018 การบริโภคโปรตีนเป็นประจำตลอดทั้งวันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับประสิทธิภาพ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการฟื้นตัว เวลามื้ออาหารยังส่งผลต่อการพัฒนากล้ามเนื้อด้วย “การจัดตารางมื้ออาหารเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหารมื้อเล็กๆ สามมื้อตลอดทั้งวัน Jessica Coulon เป็นนักเขียนและบรรณาธิการที่เชี่ยวชาญด้านฟิตเนส สุขภาพ โภชนาการ และวิทยาศาสตร์ ก่อนหน้านี้ เธอเป็นบรรณาธิการของ Popular Mechanics and Bicycling ซึ่งเธอพูดถึงข่าวการปั่นจักรยานระดับมืออาชีพ เขียนคำแนะนำวิธีใช้ และทดสอบอุปกรณ์จักรยานใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดทั้งหมด เธอยังเป็นผู้ทดสอบรองเท้าเป็นประจำและเป็นผู้มีส่วนร่วมใน Runner’s World คุณมักจะพบเธอเล่นสกีหรือขี่จักรยานเสือภูเขา และแข่งกับทีม Enduro หญิง F1RE โรเบิร์ต ไวลด์แมน (“ดร. ร็อบ”) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ฟิตเนส และโภชนาการที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งพูดไปทั่วโลกเกี่ยวกับการออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬา และยังคงทำงานร่วมกับนักกีฬามืออาชีพและนักกีฬาชั้นยอดเพื่อให้บรรลุผลการปฏิบัติงานในระดับสูงสุด เช่นเดียวกับ สุขภาพและการออกกำลังกาย.

แต่สารทดแทนเนื้อสัตว์จากพืชยังคงให้ผลดีที่สามารถวัดผลได้ การผลิตของพวกเขาใช้น้ำและที่ดินน้อยลง ทำให้เกิดมลพิษทางน้ำและอากาศน้อยลง และผลิตก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าการผลิตเนื้อสัตว์ พวกมันมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมประมาณครึ่งหนึ่งของเนื้อสัตว์จริง สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักแสดงให้เห็นว่าสามารถลดความเสี่ยงของโรคเบาหวาน คอเลสเตอรอลสูง ภาวะสมองเสื่อม ภาวะซึมเศร้า และมะเร็งบางชนิดได้ แต่อย่าลืมเลือกใช้อาหารทั้งส่วนที่ผ่านกระบวนการให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อเร็วๆ นี้ Beyond Meat ได้ประกาศว่าพวกเขาได้ปรับสูตรทางเลือกเบอร์เกอร์และเนื้อบดใหม่เพื่อทดแทนน้ำมันมะพร้าวและคาโนลาด้วยน้ำมันอะโวคาโด ส่งผลให้ปริมาณไขมันอิ่มตัวลดลง 60% เหลือเพียง 2 กรัมต่อมื้อ สูตรใหม่ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตในเดือนมิถุนายน ยังลดโซเดียมลง 20% อีกด้วย เนื่องจากแม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์มังสวิรัติให้เลือกแทนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ทุกประเภท ตั้งแต่เบอร์เกอร์เนื้อ นักเก็ตไก่ ไปจนถึงฮอทดอกและไส้กรอกอาหารเช้า แต่คุณค่าทางโภชนาการอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณหวังไว้ การรับประทานผักและผลไม้อย่างน้อย 400 กรัมหรือห้าส่วนต่อวันจะช่วยลดความเสี่ยงของโรค NCDs (2) และช่วยให้ได้รับใยอาหารอย่างเพียงพอในแต่ละวัน

องค์ประกอบซิสมีบทบาทสำคัญในการควบคุมการแสดงออกของยีน ดังนั้นเราจึงแยกลำดับอัปสตรีม 1,000-bp ออกจากรหัสเริ่มต้นของ TaCIPK25 และค้นหาองค์ประกอบสมมุติโดยใช้ PLACE เราระบุองค์ประกอบ cis สมมุติจำนวนมาก รวมถึงไซต์ที่มีผลผูกพันปัจจัยการถอดรหัส WRKY ห้าไซต์ (W1 – W5; ลำดับแกน W-box, TGAC; รูปที่ 2A) ปัจจัยการถอดรหัส WRKY เป็นตัวควบคุมทั้งเชิงบวกและเชิงลบของการส่งสัญญาณ ABA และกระตุ้นการแสดงออกของยีนอย่างรวดเร็วในกระบวนการป้องกันพืช ในการศึกษาก่อนหน้านี้ เราแสดงให้เห็นว่า TaWRKY มีส่วนร่วมในการปรับปรุงความทนทานต่อความเครียดในยาสูบดัดแปรพันธุกรรม ดังนั้นเราจึงเลือกปัจจัยการถอดรหัส TaWRKY ที่เป็นตัวแทนสามตัว (TaWRKY1, TaWRKY9 และ TaWRKY44) เพื่อตรวจสอบการโต้ตอบกับผู้สนับสนุนของ TaCIPK25 “อาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถช่วยลดความดันโลหิต ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวาน ช่วยลดน้ำหนัก และสร้างกล้ามเนื้อ” ฮอปเซกเกอร์กล่าว เด็กต้องการโปรตีนเพื่อการเจริญเติบโต และผู้ใหญ่ต้องการโปรตีนเพื่อรักษาและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของร่างกาย รวมถึงเหตุผลด้านสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย แต่สิ่งแรกที่คุณนึกถึงเมื่อคิดถึงโปรตีนคืออะไร?

ฉันชอบเปปิทัสเพราะความกรุบกรอบและรสชาติ แต่ก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน พวกเขาเพิ่มโปรตีน 5 กรัมต่อมื้อ ในขณะเดียวกันเนยอัลมอนด์ให้โปรตีน 7 กรัมต่อมื้อ สุดท้ายนี้ ไม่ควรมองข้ามเมล็ดงา เนื่องจากให้โปรตีน 1.5 กรัมต่อมื้อ นอกเหนือจากความกรุบกรอบอันเป็นเอกลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของงา ในที่สุดเมล็ดป่านก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ยอดเยี่ยม โรยบนแซนด์วิชหรือสลัดเพื่อเพิ่มโปรตีน ที่นี่พวกเขาเพิ่มโปรตีนประมาณ 5 กรัมต่อมื้อ หากคุณชอบความสะดวกของซุปกระป๋องและอาหารสำเร็จรูป ให้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียมต่ำหรือไม่ใส่เกลือ ระวังอาหารที่อ้างว่ามีโซเดียมต่ำ อาจมีโซเดียมน้อยกว่าสูตรดั้งเดิมแต่ยังคงมีโซเดียมสูง คุณอาจสงสัยว่าเกลือทะเลเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเกลือแกงทั่วไปหรือไม่ เกลือทะเลมีคุณค่าทางโภชนาการเช่นเดียวกับเกลือทั่วไป โซเดียมเป็นแร่ธาตุ พบได้ตามธรรมชาติในอาหารบางชนิด เช่น คื่นฉ่ายหรือนม ผู้ผลิตอาหารอาจเพิ่มโซเดียมในอาหารแปรรูป เช่น ขนมปังและซุป การรับประทานอาหารที่เติมโซเดียมจำนวนมากอาจทำให้ความดันโลหิตสูงได้ ดังนั้นสามารถใช้เกลือแกงซึ่งมีโซเดียม เนื้อไม่ติดมัน สัตว์ปีก และปลา ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำหรือปราศจากไขมัน และไข่ก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด เลือกตัวเลือกที่มีไขมันต่ำ เช่น อกไก่ไม่มีหนัง แทนที่จะเป็นชิ้นไก่ทอด และเลือกนมพร่องมันเนยมากกว่านมเต็มส่วน

นอกจากนี้ คณะกรรมการยังได้รวมปัจจัยอื่นๆ ที่ให้ความสำคัญกับการบริโภคอาหารในสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้แก่ ความมั่นคงด้านอาหาร รวมถึงความมั่นคงด้านอาหารสำหรับผู้ใหญ่และเด็กในครัวเรือน ประเทศที่เกิด ความคุ้มครองและประเภทของประกันสุขภาพ การอาศัยอยู่ในเขตเมืองและชนบท ความเปราะบางทางสังคม ดัชนี ประโยชน์ด้านอาหารในครัวเรือน (เช่น SNAP แสตมป์อาหาร WIC และคลังอาหาร) ตลอดจนสถานะความพิการ การได้รับวัฒนธรรม และระยะเวลาในสหรัฐอเมริกา โปรตีนจากถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด มีส่วนช่วยในการบำรุงรักษากระดูกให้เป็นปกติ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินบี 12 และแมกนีเซียมซึ่งช่วยในการทำงานทางจิต การสร้างเซลล์เม็ดเลือดให้เป็นปกติ และช่วยลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า ผลิตจากส่วนผสมจากพืชบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น โปรตีนเชควีแกนที่ขายดีที่สุดของเรานำเสนอทางเลือกที่เป็นมิตรต่อโลกและไร้ความโหดร้ายสำหรับผู้หมิ่นประมาท หน้าที่ของยีน CPK นั้นมีความหลากหลาย ยีน CPK มีอิทธิพลต่อความต้านทานต่อเกลือของพืชโดยการควบคุมส่วนประกอบปลายน้ำของเส้นทางการส่งสัญญาณแคลเซียม [14, 15 20] ในทำนองเดียวกัน พวกเขายังเกี่ยวข้องกับการทนต่อความเย็น การป้องกันเชื้อโรค การตอบสนองของฮอร์โมน และอื่นๆ [13, 32] ยีน CPK ฝ้ายที่เป็นตัวแทนสี่ยีนในกลุ่มที่ four ได้รับการยืนยันว่าควบคุมความทนทานต่อเกลือในเชิงบวก ซึ่งสอดคล้องกับหลักฐานที่สะสมจากโปรไฟล์การแสดงออกและรูปแบบการแปลโปรตีน อย่างไรก็ตาม องค์ประกอบปลายน้ำของ CPK รวมถึงกลไกการปรับตัวทางสรีรวิทยาในฝ้าย และการตอบสนองต่อเกลือ ยังคงต้องมีการตรวจสอบในการศึกษาในอนาคต

ผงโปรตีนนี้ปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากกลูเตน และไม่ใช่จีเอ็มโอ และแม้ว่าจะเติมน้ำตาล แต่ก็ไม่มีสารปรุงแต่งหรือสารให้ความหวานเทียมใดๆ ทำให้มีกลิ่นหอมและรสชาติหวานอ่อนๆ ที่น่าพึงพอใจ แม้ว่าทั้งสองอย่างจะเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยม แต่ผลิตภัณฑ์หนึ่งมีปริมาณโซเดียมมากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นถึงสี่เท่า ซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในอาหารของคนๆ หนึ่งเมื่อปฏิบัติตามวิธีรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ ต่อวัน คาดว่าจะส่งผลให้ความดันโลหิตสูงลดลง 25.6% ในกลุ่มประชากรสหรัฐอเมริกา ตามข้อมูลของ American Heart Association (3 ). คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนโซเดียมต่ำลงในสูตรสมูทตี้ใดก็ได้ที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการเมื่อผสมลงในแป้งแพนเค้กหรือคุกกี้ ด้วยเหตุนี้ PB2 Performance Pure Peanut Protein จึงอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดหากคุณดื่มโปรตีนเชคมากกว่า 2 ครั้งต่อวันและการลดน้ำหนักคือเป้าหมายของคุณ

PP2C.D6 ตั้งอยู่บนพลาสมาเมมเบรน (Ren et al., 2018) เพื่อตรวจสอบว่า SCaBP8 ควบคุมการแปลพลาสมาเมมเบรนของ PP2C.D6 ภายใต้ความเครียดจากเกลือหรือไม่ เราได้สร้างบรรทัด Arabidopsis ดัดแปรพันธุกรรมที่แสดง GFP-PP2C.D6 จากโปรโมเตอร์ Arabidopsis UBIQUITIN10 (UBQ10) ในพื้นหลัง Col-0 หรือ scabp8 และกำหนดการแปลของ GFP -PP2C.D6 ในเซลล์รากโดยกล้องจุลทรรศน์เลเซอร์สแกนแบบคอนโฟคอล ใน Col-0 เราตรวจพบสัญญาณ GFP จากฟิวชันโปรตีน GFP-PP2C.D6 ที่พลาสมาเมมเบรนในกรณีที่ไม่มีการบำบัด NaCl และทั้งในไซโตพลาสซึมและที่พลาสมาเมมเบรนภายใต้การบำบัด NaCl (รูปที่ 6, A และ B) ในต้นกล้า scabp8 เราสังเกตสัญญาณ GFP ที่พลาสมาเมมเบรนเป็นหลักโดยไม่คำนึงถึงการบำบัด NaCl (รูปที่ 6, C และ D) ในการศึกษานี้ เราระบุ PP2C.D6 และ PP2C.D7 ซึ่งเป็นสมาชิกสองคนของตระกูล clade D PP2C ในฐานะหน่วยงานกำกับดูแลของเส้นทาง SOS ที่กำหนดเป้าหมาย SOS1 โดยตรงเพื่อระงับกิจกรรมภายใต้สภาวะที่ไม่เครียด ภายใต้ความเครียดจากเกลือ SCaBP8 จะถูกคัดเลือกไปยังพลาสมาเมมเบรน ทำปฏิกิริยากับ PP2C.D6 และ PP2C.D7 เพื่อระงับการทำงานของฟอสฟาเตส และลดระดับโปรตีนของพวกมันที่พลาสมาเมมเบรนเพื่อปลดปล่อยการยับยั้งของ SOS1 ดังนั้นการศึกษาของเราจึงระบุว่าฟอสฟาเตสเป็นองค์ประกอบสำคัญของน้ำตกฟอสโฟรีเลชั่น SOS และเปิดเผยกลไกระดับโมเลกุลที่เป็นพื้นฐานของการทำงานของพวกมันในวิถีทาง SOS ข้อมูลเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าทั้งฟอสโฟรีเลชั่นและดีฟอสโฟรีเลชั่นมีความสำคัญต่อการควบคุมเส้นทาง SOS และสัญญาณแคลเซียมที่เกิดจากเกลือทำหน้าที่ในการกระตุ้นการทำงานของไคเนส SOS2 และการปิดใช้งาน PP2C การดื่มโปรตีนและไฟเบอร์เชคสามารถปรับปรุงการควบคุมน้ำหนักในผู้ที่มีน้ำหนักเกินได้หรือไม่ เมื่อใช้ร่วมกับการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย ค้นหาว่าการศึกษาล่าสุดพบอะไรบ้างในส่วนการควบคุมน้ำหนักของการทบทวนอาหารเสริมโปรตีนของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผง น้ำเชค และเครื่องดื่ม

ดูเหมือนว่าอุตสาหกรรมนี้ยังอีกยาวไกลก่อนที่ทางเลือกจากพืชจะเป็นทางเลือกที่ตรงไปตรงมาสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ R บาร์เหล่านี้มีการผสมผสานระหว่างโปรตีนและรสชาติที่สมดุล ทำให้เป็นตัวเลือกของว่างที่น่ารับประทานและมีคุณค่าทางโภชนาการ เรามาเจาะลึกถึงข้อดีต่างๆ ของบาร์เหล่านี้กันดีกว่า โดยแสดงให้เห็นว่าเหตุใดบาร์เหล่านี้จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับทั้งโภชนาการและรสชาติ Mitchelle Morgan เป็นนักเขียนเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการสื่อสาร ภารกิจของเธอคือการให้ข้อมูลแก่ผู้อ่านที่ช่วยให้พวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้น งานทั้งหมดของเธอได้รับการสนับสนุนจากหลักฐานทางวิทยาศาสตร์เพื่อให้แน่ใจว่าผู้อ่านจะได้รับเนื้อหาที่มีคุณค่าและนำไปปฏิบัติได้ ปัญหาที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งในการเริ่มรับประทานโปรตีนผงคืออาการไม่สบายท้อง และนี่คือสิ่งที่ GENERO Organic Protein Powder สัญญาว่าคุณจะไม่ประสบพบเจอ บทความนี้เป็นมุมมองส่วนตัวในหัวข้อนี้ที่เขียนโดยนักเขียนที่เชี่ยวชาญด้านการเขียนทางการแพทย์ ซึ่งอาจสะท้อนถึงการเดินทางส่วนตัวที่ต้องต่อสู้กับความเจ็บป่วยหรือสภาวะทางการแพทย์ รวมถึงการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ การพิจารณาเรื่องอาหาร หรือความคิดเห็นอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ

อาหารจากพืช เช่น ถั่ว ถั่วชนิดต่างๆ และพืชตระกูลถั่วมีปริมาณโปรตีนต่างกัน แต่ถ้าคุณทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ การรับประทานโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวันสามารถช่วยให้คุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการ ปลาดุกแชนแนลไม่สามารถใช้กรดอะมิโนอิสระที่ให้มาเป็นอาหารเสริมสำหรับโปรตีนที่ขาดได้ เมื่อทดแทนกากถั่วเหลืองด้วยไอโซไนโตรจีเนสสำหรับกากเมนฮาเดน การเจริญเติบโตและการให้อาหารของปลาดุกจะลดลงอย่างมาก การเติมเมไทโอนีน ซีสตีน หรือไลซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีข้อจำกัดมากที่สุดในอาหารทดแทนถั่วเหลืองไม่ได้ทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด “ถ้าคุณชอบกินพืชจริงๆ ให้กินของจริง และรับสูตรอาหารดีๆ” แคทซ์แนะนำว่า ต่อมรับรสของคุณสามารถฝึกให้รักอาหารที่รักคุณมากขึ้นได้ “ถ้าคุณไม่ชอบกินพืช และวิธีเดียวที่คุณจะกินเนื้อสัตว์น้อยลงก็คือถ้าอาหารที่ทำจากพืชเลียนแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อสัตว์จากพืชก็เหมาะสำหรับคุณ ตามหลักการแล้ว เนื้อสัตว์เหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นประตูสู่การทานเนื้อสัตว์น้อยลง การรับประทานอาหารจากพืชแปรรูป” แนวคิดก็คือการเลือกจากพืชจะนำไปสู่ทางเลือกจากพืชที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นในอนาคต

ปริมาณไนโตรเจนของโปรตีนส่วนใหญ่ที่พบในเนื้อเยื่อของสัตว์ ถั่ว และเมล็ดพืชอยู่ที่ประมาณ 16 เปอร์เซ็นต์; ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงมักแสดงเป็นปริมาณไนโตรเจน × 6.25 หากถั่วเหลือง GMO เป็นข้อกังวล ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับว่า Organic หรือ Non-GMO Project Verified หากน้ำมันที่ผ่านการกลั่นแล้วเป็นปัญหา ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่ระบุว่าน้ำมันมาจากแหล่งที่ยั่งยืน น้ำมันออร์แกนิค หรือน้ำมันสกัด “แม้จะมีรายละเอียดปลีกย่อย แต่เรารู้โดยปราศจากข้อสงสัยอันสมเหตุสมผลว่าเนื้อวัวมีปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนเกินขนาดเมื่อเทียบกับทางเลือกอื่นๆ” ดร. เดวิด แคทซ์ ผู้ก่อตั้งศูนย์วิจัยการป้องกัน Yale-Graffin ของมหาวิทยาลัยเยลกล่าว “ถึงขอบเขตที่ว่าเนื้อสัตว์ทดแทนเป็นทางเลือกแทนเนื้อวัวจริงๆ จะเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม ข้อได้เปรียบโดยรวมที่สำคัญสำหรับเนื้อสัตว์ทดแทน แม้แต่เนื้อสัตว์แปรรูปขั้นสูง อยู่ในคอลัมน์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม” โดยรวมแล้ว เนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าการผลิตเนื้อสัตว์ทั่วไปถึง 30-90% ทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับมื้อต่อไปของคุณ สำหรับการตรวจวิเคราะห์ฤทธิ์ต้านพอร์เตอร์ของ Na /H ในพลาสมาเมมเบรน ต้นกล้าอายุ 7 วันถูกย้ายไปยังดินและเติบโตเป็นเวลา 4 สัปดาห์ในห้องเจริญเติบโต จากนั้นบำบัดด้วย NaCl 250 มิลลิโมลาร์เป็นเวลา three วันก่อนเก็บเกี่ยวเพื่อแยกถุงพลาสมาเมมเบรน เรายังทดสอบผลกระทบนี้ในระบบยีสต์ด้วย ตัวแปร PP2C.D6G87D ไม่ได้ระงับวิถีทาง SOS ได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่ากับ PP2C.D6 ที่สมบูรณ์ในยีสต์ (รูปที่ 4C); เรายืนยันผลลัพธ์เหล่านี้โดยการทดสอบเส้นโค้งการเติบโต (รูปที่ 4, D และ E) ระดับ mRNA ของ PP2C.D6G87D และ PP2C.D6 ได้รับการวิเคราะห์โดยการถอดรหัสแบบย้อนกลับ – ปฏิกิริยาลูกโซ่โพลีเมอเรส (RT – PCR) ซึ่งบ่งชี้ว่าการแสดงออกของ PP2C.D6G87D ไม่ต่ำกว่าของ PP2C.D6 (รูปที่เสริม S7E) การค้นพบนี้แสดงให้เห็นว่าการยับยั้งการทำงานของ SOS1 โดย PP2C.D6 ขึ้นอยู่กับการทำงานของโปรตีนฟอสฟาเตส

ส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมนี้ทำมาจากเมล็ดพืชงอก เช่น ข้าวกล้อง ควินัว และเมล็ดเจีย (เคยเลี้ยงเจียหรือเปล่า) โดยไม่เติมน้ำตาล ผงโปรตีนวานิลลาที่ยอดเยี่ยม (และออร์แกนิก) นี้มีหนึ่งในตัวเลือกที่มีปริมาณโซเดียมต่ำที่สุดในบรรดาโปรตีนปรุงแต่งที่ฉันระบุไว้ และมีทั้งช็อคโกแลตและวานิลลา ต่อมื้อ และเป็นโปรตีนอัลมอนด์ธรรมดาแบบไม่หวาน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนอัลมอนด์!) ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการรับประทานอาหารคลีน ฉันชอบที่มันไม่เติมน้ำตาลด้วย ฉันได้สรุปผงโปรตีนแสนอร่อยไว้ด้านล่างนี้ และตัวเลือกโปรตีนอื่นๆ สองสามอย่างที่สามารถเพิ่มลงในสูตรอาหารได้ ฉันมุ่งเน้นไปที่ผงโปรตีนจากพืชเป็นหลัก เนื่องจากเป็นของโปรดส่วนตัวของฉันในการปรุงอาหาร อบ และเพิ่มลงในสมูทตี้! ในฐานะนักโภชนาการ ฉันได้ช่วยให้ผู้คนจำนวนมากประสบความสำเร็จในการลดคอเลสเตอรอล จัดการน้ำหนัก ควบคุมความดันโลหิต และลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังในการเปลี่ยนแปลงของการปรับเปลี่ยนการบริโภคอาหาร

คุณสามารถโรยเห็ดดิบๆ ลงบนมื้ออาหารเพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัสและรสชาติให้มากขึ้น เพียงให้แน่ใจว่าได้ล้างพวกมันให้สะอาดก่อน คุณสามารถรับประทานเห็ดเครมินีแบบดิบหรือสุก หั่นบางๆ หรือไม่หั่นก็ได้ สามารถเคี่ยวในหม้อน้ำประมาณ 5 นาทีจนนิ่มหรือผัดในกระทะร้อน เมื่อผัด ให้ปรุงเห็ดในกระทะด้วยน้ำมันมะกอกบนไฟร้อนปานกลางประมาณ 8 นาที คนบ่อยๆ จนกระทั่งเห็ดเป็นสีน้ำตาลที่ขอบ เห็ดมักหาซื้อได้ตามแผนกผลิตผลของร้านขายของชำหรือร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ ปลูกง่ายที่บ้านเช่นกัน เห็ดเครมินีเป็นแหล่งสังกะสีที่ดีเยี่ยม ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับระบบภูมิคุ้มกัน และยังจำเป็นต่อการเจริญเติบโตอย่างเหมาะสมในทารกและเด็กอีกด้วย

เมล็ดพืชเหล่านั้นประกอบด้วยโปรตีน สังกะสี และธาตุเหล็ก สามารถคั่วเพื่อทำเป็นของว่างกรุบกรอบน่าพึงพอใจ (41) คอทเทจชีสยังเป็นแหล่งสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ อีกด้วย เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส ซีลีเนียม วิตามินบี 12 และไรโบฟลาวิน (36) ปริมาณชีสที่เหมาะสมคือประมาณ 28-57 กรัม (1-2 ออนซ์) เนื่องจากมีแคลอรี่จำนวนมาก จึงควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ การศึกษาอื่นพบว่าเด็กที่กินชีสและผักเป็นของว่างต้องการแคลอรี่น้อยกว่ามากเพื่อให้อิ่มมากกว่าผู้ที่กินมันฝรั่งทอด (29) นอกจากนี้ชีสยังอุดมไปด้วยโปรตีนอีกด้วย เชดดาร์ชีสเพียงชิ้นเดียวให้สารอาหารนี้ถึง 7 กรัม ซึ่งอาจช่วยให้คุณรู้สึกหิวน้อยลง (16, 28)

“เช่นเดียวกับอาหารแปรรูปอื่นๆ เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชบางชนิดอาจมีรสเค็มได้ ดังนั้นจึงควรตรวจสอบฉลากอาหาร ตัวอย่างเช่น เกลือมากกว่า 1.5 กรัมต่อ one hundred กรัมถือเป็นปริมาณที่สูง” โฆษกกล่าว การวิจัยยังพบว่าในบรรดาผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ หนึ่งในสามซื้อเพราะพวกเขารับรู้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ “ดีต่อสุขภาพ” หรือดีกว่าสำหรับคุณ ทางเลือกบางอย่างอาจมีรสเค็มจัด และการบริโภคเกลือในปริมาณมากเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูง บรรลุเป้าหมายได้ด้วยการสร้างระบบการทำงานพิเศษที่ศึกษาโดย R ของ Faravelli Maritima เสริมด้วยส่วนลอยเหนือตะกอนหลังไรโบโซมจากจมูกข้าวสาลี แสดงการออกฤทธิ์ที่เหมาะสมที่สุดเมื่อมี 225 mol m−3 K acetate และ eight mol m−3 Mg acetate อย่างไรก็ตาม ระบบการแปลไม่สามารถเทียบเคียงได้โดยตรงกับระบบจมูกข้าวสาลี เนื่องจากการศึกษากับกรดออรินไทรคาร์บอกซิลิกซึ่งเป็นตัวยับยั้งการเริ่มต้น แนะนำว่าระบบ S. ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อพวกเขาและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

sodium plant protein

เนยพิสตาชิโอเป็นส่วนผสมที่มีประโยชน์และอร่อยสำหรับห้องครัวของคุณ ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มรสชาติให้กับอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะทาบนขนมปัง ปั่นเป็นสมูทตี้ หรือใช้เป็นผลไม้ ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด หากคุณใช้เมล็ดถั่วพิสตาชิโอดิบ คุณสามารถย่างถั่วพิสตาชิโอเล็กน้อยในกระทะที่แห้งโดยใช้ไฟปานกลางสักสองสามนาทีเพื่อดึงรสชาติออกมา ปล่อยให้พวกเขาเย็นลง Davar กล่าวว่าเธอชอบที่ห่อแบบกรุบกรอบนี้มี “เส้นใยสูงจากถั่ว” และมาพร้อมกับผักกาดหอมและมะเขือเทศในปริมาณมาก Davar กล่าวว่าการสั่งอาหารเช้านี้ซึ่งประกอบด้วยไข่ฟู เบคอน มะเขือเทศ กัวคาโมเล่ เชดดาร์ชีส และแฮชบราวน์ที่ห่อในแป้งตอร์ติญ่าอุ่นๆ มี “โปรตีนครบถ้วนสูง” ทำให้เป็นการเริ่มต้นวันใหม่อย่างเต็มอิ่ม ผสมส่วนผสมทั้งหมด ยกเว้นพีแคนและมะพร้าวในชามหรือขวดโหล โรยหน้าด้วยพีแคนและมะพร้าว แล้วปิดฝา แช่เย็นข้ามคืนแล้วรับประทานแบบแช่เย็น

จำเป็นต้องใช้ส่วนท้ายของเทอร์มินัล C สำหรับฟังก์ชัน NHX6 แต่ไม่ใช่การแปลตำแหน่งย่อยของเซลล์ ( A, B ) การแปลโปรตีนฟิวชั่น NHX5 – CFP และ NHX61 – 449 – CFP (บรรทัดที่ 25) เป็นภาษาท้องถิ่นในเซลล์ฝาครอบรูต nhx5 nhx6 ขัดขวางด้วย FM5-95 ในกรณีที่ไม่มี ( A ) หรือการมีอยู่ ( B ) ของ BFA สเกลบาร์แสดงถึง 5 µm ( C ) ภาพถ่ายทางอากาศของพืชกลายพันธุ์ป่าอายุ 37 วันหรือ nhx5 nhx6 บนดิน เปลี่ยนอย่างเสถียรด้วย NHX5 – CFP แบบเต็มความยาวหรือการลบ C-terminal NHX61–449 – CFP (D) วัดขนาดพืชโดยการวัดเส้นผ่านศูนย์กลางดอกกุหลาบ แสดงห้าบรรทัดอิสระของ NHX61–449–CFP เช่นเดียวกับโปรตีนอัลมอนด์ข้างต้น สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับผงนี้คือมีเพียงสิ่งเดียวในนั้น (โปรตีนถั่วออร์แกนิก) และไม่มีส่วนผสมเทียม โปรตีนถั่วไม่มีรสชาติมากนัก ดังนั้นจึงไม่สามารถเอาชนะสมูทตี้ผลไม้ได้ นอกจากนี้ยังเป็นออร์แกนิกจึงเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า 3 มังสวิรัติ รวย แม้ว่าตัวเลือกนี้จะเป็นโปรตีนจากกัญชาที่บริสุทธิ์และไม่มีการเจือปน แต่สารสกัดออริกาโนที่เพิ่มเข้าไปก็ได้รับคำวิจารณ์ที่หลากหลาย ข้อร้องเรียนที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้คือกลิ่นและรสชาติ ผู้วิจารณ์บางคนถึงกับเปรียบเทียบรสชาติกับ “เศษหญ้า” และบอกว่ากลิ่นออริกาโนนั้น “ล้นหลาม” แม้ว่าออริกาโนจะมีรสชาติดีในอาหารเม็กซิกันและอิตาลี แต่ก็อาจไม่เหมาะที่จะผสมในเครื่องดื่ม

By

Related Post